Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Tân - đồng hồ Tissot chính hãng

Anh Khôi| 11/05/2023 16:31

Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam là Tissot Thụy Sỹ. Đồng hồ Tân Tân chính là hệ thống phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam với đa dạng mẫu mã trên thị trường. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua đồng hồ Tissot uy tín thì Đồng hồ Tân Tân là gợi ý hoàn hảo ngay lúc này.

1. Đồng hồ Tissot chính hãng - lựa chọn yêu thích của người Việt

“Đồng hồ Thụy Sỹ” là cái tên quá đỗi quen thuộc của người Việt. Và Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ lâu đời gắn liền với chất lượng và sự đột phá cách tân. Tissot là một thành viên của Tập đoàn Swatch Group danh tiếng bậc nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất máy đo thời gian.

Ưu điểm của đồng hồ Tissot:

-        Đồng hồ Tissot chính hãng rất được chú trọng thiết kế nên có ngoại hình bắt mắt, đẹp mạnh mẽ cho nam giới, đẹp thanh lịch và cá tính cho nữ giới.

-        Số lượng mẫu mã của đồng hồ Tissot vô cùng đa dạng, đây cũng là ưu điểm lớn giúp thương hiệu đồng hồ này trải qua bao nhiêu thế hệ vẫn giữ được sức hút và độ ưa chuộng như vậy.

-        Với mong muốn có nhiều khách hàng sử dụng đồng hồ Tissot chính hãng, nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều sản phẩm có mức giá đa dạng, dễ dàng tiếp cận mọi đối tượng khách hàng.

-        Đồng hồ Tissot thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp, nhiều sản phẩm có những tính năng đặc biệt như: Chống nước, kính chống trầy, trữ cót 80 giờ… Một số mẫu còn được đính kim cương mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, đạt hiệu quả trang trí cực bắt mắt cho chủ nhân sở hữu.

Chính vì những ưu điểm nổi bật nêu trên, đồng hồ Tissot đã có mặt tại 150 quốc gia và trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới. Đồng hồ Tân Tân rất tự hào khi là nhà phân phối chính thức của Tissot tại Việt Nam - một thương hiệu được người Việt yêu thích.

2. Một số gợi ý mẫu đồng hồ Tissot chính hãng dành cho bạn

Nếu bạn yêu thích đồng hồ Tissot chính hãng nhưng chưa biết nên lựa chọn mẫu nào, Đồng hồ Tân Tân xin được giới thiệu cùng bạn một số sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

Thứ nhất, đồng hồ Tissot chính hãng dành cho nam:

- Mẫu Tissot T006.407.22.033.00: Bạn sẽ cực kỳ lịch lãm khi sở hữu chiếc đồng hồ tông màu trắng bạc demi vàng hồng này, mặt số Guilloche tinh xảo. Mặt kính Sapphire, dây thép không gỉ, kiểu dáng cổ điển không bao giờ lỗi thời với một bộ máy cơ mang đến vẻ đẹp lịch lãm và cuốn hút cho phái nam.

 - Đồng hồ Tissot chính hãng T127.410.11.041.00 cũng là một gợi ý thích hợp cho quý khách hàng thích đeo dây kim loại. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này là dây đeo được làm bằng chất liệu thép không gỉ màu bạc sáng bóng, mặt số màu xanh dương trẻ trung, lịch lãm dưới mặt kính sapphire hơi mo cong đẹp mắt. Sản phẩm cũng có chức năng chống nước cao và lịch ngày rất tiện lợi cho người sử dụng.

- Đồng hồ Tissot T120.417.11.421.00 màu đỏ cuốn hút, chất liệu thép không gỉ cực kỳ chắc chắn giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính cho chủ sở hữu.

Tiếp theo là, đồng hồ Tissot chính hãng dành cho nữ:

- Mẫu Tissot T094.210.11.116.01 là một gợi ý cho phái nữ tại đồng hồ Tân Tân. Mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng với màu trắng tinh khôi, chất liệu thép không gỉ, kính Sapphire hạn chế trầy xước và khả năng chống nước cao, sản phẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn được yêu thích của nhiều chị em phụ nữ.

- Mẫu Tissot T103.310.36.111.01 cũng là một gợi ý rất đáng cân nhắc dành cho chị em. Tên bộ sưu tập này là Tissot Bella Ora nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, ma mị nhưng không kém phần thanh lịch cho phái đẹp. Với dây đeo da màu đỏ, mặt trắng, kính Sapphire, vỏ được làm bằng thép không gỉ, sản phẩm sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho chị em.

3. Đồng hồ Tân Tân - hệ thống phân phối chính thức của Tissot tại Việt Nam

Quý khách hàng có thể tìm thấy hàng trăm mẫu Tissot tại Đồng hồ Tân Tân - hệ thống phân phối chính thức của thương hiệu Tissot tại Việt Nam. Đồng hồ Tân Tân cũng rất tự hào khi là hệ thống phân phối đồng hồ Tissot với số lượng mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường và thường xuyên được cập nhật mẫu mới.

Ngoài ra, Đồng hồ Tân Tân cũng có đầy đủ bộ sưu tập nổi tiếng của hãng dành cho các tín đồ mê mẩn thương hiệu Tissot như: Tissot Ballade, Tissot Bridgeport, Tissot Carson, Tissot Cera, Tissot Couturier, Tissot Everytime, Tissot Heritage, Tissot Lady Heart, Tissot Le Locle, Tissot Powermatic 80, Tissot PR 100… Vì vậy, nếu bạn đã trót yêu thích thương hiệu này thì hãy đến với Đồng hồ Tân Tân để sở hữu ngay sản phẩm chính hãng.

Tại hệ thống của Đồng hồ Tân Tân, chúng tôi có hàng trăm mẫu đồng hồ Tissot chính hãng với nhiều phân khúc khác nhau, quý khách hàng có thể tham khảo mẫu sản phẩm tại website: donghotantan.vn hoặc vui lòng gọi điện qua số hotline: 0983 831 547 để được nhân viên của Đồng hồ Tân Tân tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Tân - đồng hồ Tissot chính hãng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.