Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Phú liên tục cập nhật công nghệ mới hiện đại vào sản xuất nắp hố ga, song chắn rác

Minh Hằng| 09/05/2023 16:48

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất vào việc sản xuất nắp hố ga, song chắn rác, với quy mô nhà xưởng trên 15.000m2, máy móc hiện đại và đầy đủ trang thiết bị mới nhất, Tân Phú tự tin mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng.

Với thế mạnh là sản xuất gang đúc, cụ thể các sản phẩm như: Nắp hố ga gang, nắp hố ga composite, song chắn rác, nắp bể cáp, bó vỉa, tấm sàn grating..., Tân Phú đang là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gang đúc trong và ngoài nước hiện nay.

Các sản phẩm chủ đạo của Tân Phú

Trước yêu cầu cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm nắp hố ga, song chắn rác, hiện tại, Tân Phú đang liên tục nâng cấp và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất để cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng tải trọng, kỹ thuật và thẩm mỹ.

Các sản phẩm chủ lực của Tân Phú bao gồm:

Nắp hố ga gang cầu

Các sản phẩm nắp hố ga gang cầu của Tân Phú đa dạng về mẫu mã, đạt chất lượng tiêu chuẩn TCVN, ISO 9001:2015. Tân Phú cũng nhận đặt hàng sản xuất theo yêu cầu đặc thù về kích thước lẫn độ dày, hình thức và mẫu mã...

Các mẫu nắp cống phổ biến như: Nắp hố ga khung âm, khung dương, khung tròn, khung vuông. Tùy theo yêu cầu của từng đơn hàng, công ty sẽ cung cấp đầy đủ, nhanh chóng số lượng sản phẩm đạt đúng theo yêu cầu.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Nắp hố ga gang xám

Bên cạnh các sản phẩm nắp hố gang cầu, công ty còn sản xuất nắp hố ga gang xám với những kiểu dáng và chất lượng cao. Công nghệ đúc gang xám của Tân Phú liên tục được nghiên cứu và cải tiến.

Toàn bộ nắp hố ga gang xám tại Tân Phú đều được làm từ gang đúc có khả năng chịu lực nặng tốt lên đến hàng trăm tấn với độ bền rất cao.

Nắp hố ga composite

Tân Phú là một trong số ít những đơn vị chuyên đi sâu nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ vật liệu composite, trong đó, nổi bật là sản phẩm nắp hố ga composite, song thoát nước composite với cốt sợi thủy tinh vừa rắn chắc lại nhẹ, chống ăn mòn.

Các sản phẩm composite có thể thay thế sản phẩm bằng gang hay thép với nhiều ưu điểm vượt trội.

Song chắn rác

Song chắn rác còn được gọi với cái tên khá quen thuộc là tấm chắn rác, lưới chắn rác. Chúng có nhiệm vụ giữ lại những rác thải dạng rắn, thô hoặc các loại cây cỏ, bao bì… tránh rơi vào cống làm tắc nghẽn dòng nước.

Song chắn rác Tân Phú đảm bảo bền, chịu lực tốt.

Tấm chắn rác được chia thành nhiều loại, có thể làm bằng gang hoặc composite với các kiểu dáng và kích thước khác nhau, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Tân Phú tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nắp hố ga, song chắn rác

Sự chủ động về công nghệ sản xuất cho phép Công ty Tân Phú đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng từ giá cả đến chất lượng sản phẩm. Công ty đã không ngừng cải tiến, áp dụng các ứng dụng khoa học, công nghệ mới vào thực tiễn sản xuất.

Ngoài ra, Tân Phú cũng đặc biệt chú trọng đến việc đổi mới, đầu tư vào kỹ thuật cùng các dây chuyền sản xuất hiện đại, cho ra những thành phẩm có độ bền vượt trội (khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu tải trọng cao), có tính thẩm mỹ cao, độ bóng mịn, hoa văn sắc nét.

Sản phẩm của công ty giải quyết triệt để những tồn tại của nắp hố ga, tấm chắn rác đang có trên thị trường như dễ gãy vỡ, mất trộm...

Tân Phú rất sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả khách hàng!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Sản xuất kinh doanh thiết bị hạ tầng Tân Phú

Văn phòng: P.2138 HH3B KĐT Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Trụ sở: Số nhà 30 ngõ 321 đường Vĩnh Hưng, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Hotline: 0243.992.8118 - 0972 263 289

Email: thietbihatangtanphu@gmail.com

Website: https://gangducthainguyen.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tân Phú liên tục cập nhật công nghệ mới hiện đại vào sản xuất nắp hố ga, song chắn rác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.