Sản phẩm dịch vụ

Tầm nhìn phát triển các dự án Gamuda Land tại Việt Nam

Quỳnh Lan 05/06/2024 - 12:03

Salereal ra mắt trang web "Gamuda Land By SaleReal" (GBYSR), khẳng định cam kết đưa các dự án bất động sản mang tầm vóc quốc tế của Gamuda Land đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Tầm nhìn phát triển các dự án Gamuda Land tại Việt Nam

Với tâm niệm kiến tạo những cộng đồng sống đẳng cấp và bền vững, Gamuda Land đã và đang triển khai các dự án bất động sản quy mô lớn tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mục tiêu của Gamuda Land là xây dựng những khu đô thị hiện đại, gắn kết hài hòa giữa không gian sống xanh, tiện nghi cao cấp và hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Với chiến lược phát triển dựa trên ba trụ cột: Chất lượng, bền vững và đổi mới sáng tạo, Gamuda Land cam kết mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, đồng thời gìn giữ và bảo vệ môi trường sống, góp phần phát triển cộng đồng địa phương theo hướng xanh và bền vững.

Các dự án của Gamuda Land luôn đạt tiêu chuẩn cao, hướng đến cộng đồng cư dân. Và đây cũng là định hướng của SaleReal cho đối tượng khách hàng của mình. Nên SaleReal đã chọn phân phối các dự án do Gamuda Land phát triển. Mới nhất, SaleReal phân phối thành công dự án Eaton Park của Gamuda tại thành phố Thủ Đức.

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm của Gamuda Land, SaleReal vừa ra mắt trang web Gamuda Land By SaleReal (GBYSR), con bài để SaleReal trở thành đối tác chiến lược của Gamuda Land trong thời gian tới.

585-202406051136541.png
Giao diện của trang web Gamuda Land by SaleReal.

Các dự án tiêu biểu của Gamuda Land tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Gamuda Land đang phát triển 2 khu đô thị lớn là Gamuda City và Celadon City với tổng diện tích hơn 300ha. Gamuda City là khu đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô Hà Nội. Nổi bật với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Hoàng Mai, Gamuda City sở hữu nhiều ưu thế về quy hoạch đồng bộ, tích hợp trọn vẹn mọi tiện ích. Chất lượng sống tại đô thị này đã được khẳng định qua nhiều năm phát triển.

Celadon City là khu đô thị xanh tại phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Celadon nổi bật với không gian xanh mướt trải dài 16,4ha, nơi 6.000 cây trưởng thành, 70.000 bụi cây và 140.000m2 thảm cỏ cùng nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy sức sống. Mật độ cây xanh tại đây lên đến 12,4m2/người, cao gấp 7,75 lần so với mức trung bình của thành phố, mang đến bầu không khí trong lành và mát mẻ quanh năm.

Ưu điểm nổi bật của các dự án Gamuda Land

Bên cạnh vị trí đắc địa tại trung tâm các đô thị lớn, các dự án của Gamuda Land còn nổi bật với quy hoạch bài bản, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Các khu nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh được sắp xếp khoa học, bảo đảm sự liên kết thuận tiện giữa các tiện ích chính.

Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp với trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa, khu thể thao, vui chơi giải trí… mang đến một môi trường sống tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đặc biệt, các tiện ích này đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, góp phần nâng tầm trải nghiệm sống của cộng đồng cư dân.

An ninh và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại các dự án của Gamuda Land. Hệ thống kiểm soát ra vào nghiêm ngặt, camera giám sát khép kín, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cư dân 24/7.

Các dự án của Gamuda Land hướng đến và đang phát triển các dự án tiêu chuẩn quốc tế GQUAS, LEED đem lại chất lượng tuyệt vời cũng như tiện ích tuyệt vời. Tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp hạng sang ở mọi khía cạnh chuẩn Singapore từ vị trí, thiết kế, chất lượng nhà, tiện ích dịch vụ, vận hành, chất lượng môi trường sống, cộng đồng cư dân và tiện nghi.

Một số dự án mới ra mắt của Gamuda Land như The Meadow, Eaton Park, Elysian đều áp dụng tiêu chuẩn quốc tế.

585-202406051136542.jpg
Khu đô thị Celadon City - Dự án của Gamuda Land được mệnh danh lá phổi xanh phía Tây thành phố Hồ Chí Minh.

Gamuda Land - nâng tầm cuộc sống cho cộng đồng

Không chỉ tạo dựng môi trường sống đẳng cấp, các dự án của Gamuda Land còn đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hàng nghìn việc làm, nguồn thu ngân sách đều được tạo ra từ các dự án này, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và nâng cao đời sống vật chất của người dân địa phương.

Quan trọng hơn, Gamuda Land luôn chú trọng đến phát triển cộng đồng theo hướng bền vững. Các dự án được thiết kế với nhiều không gian xanh, công viên cây xanh, hệ thống tái chế nước... nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường. Đồng thời, cư dân được hưởng lợi từ môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên, nâng cao đời sống tinh thần.

Với những dự án bất động sản quy mô lớn tại các thành phố trọng điểm của Việt Nam, Gamuda Land một lần nữa khẳng định vị thế của mình là nhà phát triển bất động sản hàng đầu, mang đến các sản phẩm chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.

Gamuda Land by Salereal - GBYSR

Trang web đánh giá và chia sẻ thông tin dự án Gamuda Land của Salereal

Địa chỉ: Số 3, đường số 11, khu phố 5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức.

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://gamudalandbysalereal.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/gamudalandbysalereal

Youtube: https://www.youtube.com/@GamudaLandbySaleReal

Tiktok: https://www.tiktok.com/@gamudalandbysalereal

Pinterest: https://www.pinterest.com/gamudalandbysaleReal/

X.com: https://x.com/gbysrvn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tầm nhìn phát triển các dự án Gamuda Land tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.