Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm dừng hoạt động không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận dịp Tết Nguyên đán

Đình Hiệp| 18/01/2023 11:18

(HNMO) - Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Mạnh Hùng đã ký ban hành Thông báo số 16/TB-UBND ngày 16-1-2023 về việc tạm dừng hoạt động không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Không gian đi bộ khu vực phố Trần Nhân Tông và phụ cận tạm dừng hoạt động ngày 30 và mùng 1 Tết Quý Mão.

Thông báo nêu rõ, UBND quận Hai Bà Trưng tạm dừng hoạt động không gian đi bộ khu vực phố Trần Nhân Tông và phụ cận từ ngày 21-1-2023 (tức 30 Tết) đến hết ngày 22-1-2023 (tức mùng 1 Tết Quý Mão).

Quận yêu cầu các phòng, ban, đơn vị thuộc quận, Công ty TNHH một thành viên Công viên Thống Nhất và UBND các phường chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, đảm bảo an ninh trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị; đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch bệnh, an toàn cho nhân dân và du khách. 

Trước đó, tối 30-12-2022, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức Lễ khai trương không gian phố đi bộ Trần Nhân Tông và khu vực phụ cận. Tuyến phố đi bộ có chiều dài khoảng 1.600m.

Trong giai đoạn 1, không gian đi bộ hoạt động từ thứ bảy đến chủ nhật hằng tuần và các ngày lễ, sự kiện theo kế hoạch. Giờ hoạt động mùa hè từ 7h30 thứ bảy đến 24h chủ nhật. Mùa đông từ 8h thứ bảy đến 24h chủ nhật. Các dịp lễ hoặc khi có sự kiện đặc biệt sẽ được thông báo trước về kế hoạch tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạm dừng hoạt động không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông và phụ cận dịp Tết Nguyên đán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.