Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm đình chỉ nam giáo viên để làm rõ ''hành vi không đúng mực''

Tuệ An| 09/06/2023 16:37

(HNMO) - Chiều 9-6, UBND huyện Nhà Bè có thông tin về vụ việc đang ồn ào trên mạng xã hội, trong đó nêu, một nam giáo viên có hành động không đúng chuẩn mực với một nữ sinh lớp 8 trong giờ học.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, gia đình nữ sinh đã phản ánh đến cơ quan chức năng.

Cụ thể, vào 19h ngày 8-6, trên mạng xã hội xuất hiện dư luận về một giáo viên Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh) có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh nữ trong giờ dạy học.

Ngay sau khi nhận được thông tin, thực hiện chỉ đạo Huyện ủy và UBND huyện Nhà Bè, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức họp và yêu cầu giáo viên (có tên N.M.H) viết tường trình vụ việc trong sáng ngày 9-6; đồng thời, tạm đình chỉ hoạt động giảng dạy của giáo viên N.M.H ở tất các lớp. 

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh.

UBND huyện Nhà Bè đang tiếp tục chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh, khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ nam giáo viên để làm rõ ''hành vi không đúng mực''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.