Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài xế taxi đâm tử vong bảo vệ Ocean Park có nồng độ cồn kịch khung

Chu Dũng| 29/03/2023 09:48

(HNMO) - Ngày 28-3, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đã tạm giữ tài xế Trịnh Bá Trọng (sinh năm 1984, ở xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm) để làm rõ hành vi đâm xe khiến bảo vệ khu đô thị Ocean Park tử vong.

Sau khi được đưa về cơ quan công an, kết quả xác minh nồng độ cồn của Trịnh Bá Trọng là 0,454 miligram/lít khí thở, vượt mức xử lý kịch khung theo quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP (trên 0,4 miligram/lít khí thở).

Tài xế Trịnh Bá Trọng bị người dân giữ lại sau đó.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 17h30, tại khu đô thị Ocean Park (huyện Gia Lâm), anh Nguyễn Trung Dũng (sinh năm 1997; ở Gia Lâm, Hà Nội - là bảo vệ khu đô thị Ocean Park) đang trong giờ làm việc, phát hiện Trịnh Bá Trọng lái xe taxi biển kiểm soát 29E-012.42 vi phạm nội quy khu đô thị.

Khi được nhắc nhở, Trịnh Bá Trọng đã bỏ chạy và va vào nhiều phương tiện của cư dân khu đô thị. Thấy vậy, anh Dũng có mặt bảo vệ hiện trường và gọi điện cho công an địa bàn tới làm nhiệm vụ. Trong lúc xử lý sự vụ, tài xế Trịnh Bá Trọng đã lao vào xe máy anh Dũng khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đường, bất tỉnh nhân sự.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng anh Dũng đã tử vong trong bệnh viện vào tối cùng ngày (28-3). Còn tài xế Trịnh Bá Trọng bị người dân và bảo vệ khu đô thị giữ lại, bàn giao cho cơ quan công an sau đó.

Hiện, vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tài xế taxi đâm tử vong bảo vệ Ocean Park có nồng độ cồn kịch khung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.