Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tahico - nhà phân phối nước rửa xe có tiếng tại miền Bắc

Quỳnh Lan| 11/02/2023 12:35

Những ai quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc xe nói chung và các sản phẩm rửa xe nói riêng sẽ không xa lạ với Tahico, đơn vị phân phối nước rửa xe cũng như tư vấn, setup cửa hàng rửa xe nổi tiếng miền Bắc.

Đơn vị này có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng tin tưởng đến vậy? Khám phá ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có cho mình lời giải đáp nhé!

Đôi nét về Tahico

Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tahico (Tahico) là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực chăm sóc, rửa xe. Hiện tại, công ty đang là nhà phân phối duy nhất các sản phẩm của thương hiệu MaxShine trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, Tahico nắm bắt được tất cả vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc xe, từ đó đơn vị luôn đưa ra những giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề. Điều này giúp cho các đối tác, khách hàng luôn hài lòng và yên tâm nhất về chất lượng dịch vụ của công ty.

Sản phẩm, dịch vụ có tại đây

Các dịch vụ Tahico cung cấp tới khách hàng gồm những sản phẩm, dịch vụ sau đây:

  • Các thiết bị máy rửa xe.
  • Dụng cụ rửa xe.
  • Dung dịch rửa xe.
  • Tư vấn mở tiệm rửa xe.

Đặc biệt, Tahico là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu như: Cầu nâng một trụ Shank; máy rửa xe Kokoro; dung dịch rửa - chăm sóc xe Ventek... và một số thương hiệu khác như: Tenzi, Gezmany, MaxShine... Tất cả các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của các thương hiệu này.

Bên cạnh đó, sản phẩm nước rửa xe được đông đảo khách hàng đánh giá cao cũng như có lượng tiêu thụ rất lớn mỗi năm. Tất cả các sản phẩm đều có mẫu mã đa dạng cũng như có nhiều phân khúc giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của khách hàng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Tahico?

Mặc dù hiện nay có không ít đơn vị hoạt động theo mô hình kinh doanh của Tahico, song khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ của Công ty bởi vì:

Công ty là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp: Như đã đề cập ở trên, Tahico là nhà phân phối lớn các sản phẩm, dịch vụ rửa xe tại miền Bắc. Hơn hết, chính sự uy tín đã giúp cho công ty thắt chặt mối quan hệ thân thiết với một bộ phận lớn khách hàng.

Sản phẩm đa dạng, giá rẻ: Sản phẩm đều được nhập trực tiếp nhà sản xuất mà không qua trung gian phân phối. Đơn vị cam kết tất cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá RẺ NHẤT thị trường trong nước hiện nay.

Dịch vụ hỗ trợ setup cửa hàng rửa xe chuyên nghiệp: Đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc setup cửa hàng rửa xe. Do đó, dịch vụ được triển khai nhanh chóng, hiệu quả. Giá thành setup cửa hàng tương đối phải chăng. Đơn vị còn hỗ trợ tư vấn về tư duy kinh doanh giúp cho các cửa hàng đi vào hoạt động một cách trơn tru và tạo ra lợi nhuận lớn.

Thông tin sản phẩm công khai, minh bạch: Tất cả các thông tin liên quan đến Tahico và các sản phẩm, dịch vụ đều được minh bạch trên website. Chính vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề bị ép giá. Đơn vị cam kết hoàn tiền gấp 2 nếu phát hiện hàng giả.

Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng: Đối với những khách hàng trong cự ly trong thành phố, công ty sẽ giao hàng trong ngày. Cam kết hoàn tiền 100% nếu giao hàng không đúng. Đơn vị hỗ trợ bảo hành trong 24 giờ kể từ khi nhận thông báo.

Liên hệ với đơn vị bằng cách nào?

Để tham khảo chi tiết những sản phẩm có tại công ty, bạn có thể chủ động truy cập website chính thức của đơn vị. Hoặc, để được hỗ trợ tư vấn setup cửa hàng rửa xe, bạn liên hệ tới số điện thoại 0987 694 999 để được nhân viên trao đổi trực tiếp.

Các chương trình ưu đãi về mua sỉ nước rửa xe, setup cửa hàng luôn được triển khai thường xuyên. Do đó, kết nối ngay với Tahico bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TAHICO

  • Trụ sở chính: C40 Chung cư Khang Gia - Đường 45, P.14 Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh: 259 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987 694 999
  • Email: lienhe@tahico.com
  • Website: tahico.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tahico - nhà phân phối nước rửa xe có tiếng tại miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.