Theo dõi Báo Hànộimới trên

Super Junior với một đêm nhạc đáng nhớ tại Việt Nam

Nhị Hà| 12/03/2023 09:18

(HNMO) - Tối 11-3, đã diễn ra sự kiện âm nhạc đáng mong chờ nhất đối với người hâm mộ nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Super Junior tại Việt Nam. Đó là concert của nhóm với chủ đề Super Show 9 tại sân vận động Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Nhóm nhạc Super Junior (Ảnh: SM Town Việt Nam)

Super Junior là nhóm nhạc nam nổi tiếng của Hàn Quốc, là nhóm nhạc đại diện cho thế hệ Gen 2 trong thời kỳ đầu khi các công ty giải trí Hàn Quốc bắt đầu xây dựng hình tượng nhóm nhạc.

Tính đến nay, dù đã ra mắt được 18 năm với những biến cố và sự thay đổi thành viên, nhưng sự nổi tiếng và tài năng của Super Junior vẫn luôn gây ấn tượng với khán thính giả. Mỗi một show diễn tại các quốc gia khác nhau, nhóm nhạc luôn chuẩn bị những tiết mục cầu kỳ, chu đáo và khác biệt nhằm tạo sự thích thú, để lại ấn tượng sau buổi diễn với người hâm mộ đất nước sở tại.

Thời điểm sắp kết thúc concert là khoảng thời gian khán giả Việt được giao lưu gần hơn với thần tượng.

Super Show 9 là concert thứ 2 của nhóm nhạc Kpop Super Junior sau 12 năm diễn ra tại Việt Nam nên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ Việt đối với thần tượng của xứ sở Kim chi. 

Đêm nhạc kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Hàng nghìn khán giả đã được sống lại hành trình 18 năm phát triển của Super Junior với hàng loạt ca khúc họ đã thuộc lòng như Mr. Simple, Sorry Sorry, Miracle, Lo Siento, Mamacita, Black Suit… Những bản "hit" này cũng là một phần thanh xuân của không ít người thuộc thế hệ 9x, 10x, nên khi tham dự đêm nhạc, họ như được quay trở về thời xưa - thời hầu như chỉ có thể nghe các bài hát của nhóm trên đài. 

Lightstick của Huyền trong show diễn Super Show 9 của Super Junior  (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Là một trong số những người hâm mộ nhóm nhạc Super Junior, Nguyễn Thị Huyền, sinh viên năm 3, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã lên kế hoạch từ sớm để có cơ hội tham dự concert của thần tượng. Huyền chia sẻ: “Khi biết tin Việt Nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của tour diễn, mình rất háo hức, mong chờ từng thông tin về chuyến lưu diễn. Concert diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, khá xa nên mình phải lên kế hoạch từ rất sớm để có thể tạo nên kỷ niệm đẹp với thần tượng”.

Concert đã gắn kết tình cảm giữa người hâm mộ Việt Nam và các thần tượng đến từ Hàn Quốc. Sau đêm concert, những tấm ảnh, video liên quan đến show diễn được người hâm mộ đăng tải lên các trang mạng xã hội như một cách để chia sẻ niềm vui, thể hiện tình cảm với thần tượng. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Super Junior với một đêm nhạc đáng nhớ tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.