Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức hấp dẫn khó cưỡng của những chiếc đồng hồ hiệu

Dương Đông| 19/11/2021 11:12

Đồng hồ hiệu được coi như món quà đắt giá mà chúng ta thường dành tặng những người mà mình yêu quý. Đây không chỉ là món quà có giá trị về mặt vật chất, mà còn mang đậm giá trị về mặt tinh thần.

Nhằm tạo điểm nhấn trên cổ tay khách hàng, một chiếc đồng hồ hiệu với thiết kế tinh xảo, màu sắc nổi bật và tính năng hoàn hảo sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Vậy ma lực nào đã khiến các mẫu đồng hồ hàng hiệu gây sốt trên thị trường đến vậy? Để lý giải cho điều này hãy chú ý đón xem nội dung của bài viết dưới đây nhé!

Sức hút của những chiếc đồng hồ hiệu trên thị trường

Thế giới đồng hồ hiệu luôn hấp dẫn, tạo nên đẳng cấp và sự hào nhoáng cho chủ sở hữu. Các mẫu đồng hồ hàng hiệu không chỉ thuần túy là một trong vật dụng để xem và quản lý thời gian. Ngày nay, đây còn được coi là món trang sức quý giúp tôn vinh nét đẹp cũng như phong cách của chủ nhân. Sức hút của dòng sản phẩm này đến từ những điều sau.

Thiết kế ấn tượng, kiểu dáng độc lạ

Không thể phủ nhận các mẫu đồng hồ hàng hiệu luôn có thiết kế vô cùng ấn tượng với những kiểu dáng độc đáo. Nhờ đó mà mang đến cho chủ sở hữu sự khác biệt giữa đám đông. Đặc biệt hơn là ghi điểm nhanh chóng trong mắt của người đối diện. Mặt khác, thiết kế độc đáo của đồng hồ hàng hiệu sẽ tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ riêng của trang phục mà bạn kết hợp cùng.

Số lượng giới hạn và có tính độc quyền cao

Một điều chắc chắn là các mẫu đồng hồ hàng hiệu thường có số lượng giới hạn trong một khoảng nào đó. Chính vì vậy, nó kích thích tính sở hữu của rất nhiều người, nếu không nhanh tay sẽ bỏ lỡ cơ hội. Nhờ tính độc quyền cũng như không đại trà mà dòng đồng hồ hiệu ngày càng có giá trị. 

Chất lượng gắn liền với tuổi thọ lâu dài

Điều khác biệt giữa đồng hồ giá rẻ và đồng hồ hiệu chính là chất lượng. Một chiếc đồng hồ cao cấp sẽ có độ bền tốt, tồn tại nhiều năm, nhiều thế hệ. Chiếc đồng hồ sẽ là vật theo bạn suốt trong các sự kiện, cuộc sống. Một dòng đồng hồ hiệu có thể có tuổi thọ lâu năm nếu được chăm sóc và bảo trì đúng cách. Đó chính là giá trị thực mà dòng sản phẩm xa xỉ này mang đến cho thị trường.

Một số thương hiệu đồng hồ dây da chính hãng giá tốt

Bạn đang có nhu cầu tham khảo một số mẫu đồng hồ dây da chính hãng, với mức giá cả hợp lý, nhưng còn phân vân chưa biết chọn lựa ra sao, hãy xem ngay những gợi ý sau để có nhiều hơn thông tin về đồng hồ làm từ dây da chất lượng.

Đồng hồ dây da của Orient

Đồng hồ dây da của thương hiệu Orient là dòng sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng tuyệt vời. Hãng đồng hồ dây da Orient chinh phục người hâm mộ với bề ngoài lịch lãm, chất liệu dây đeo mềm mại, ôm cổ tay, giúp cho người sử dụng luôn thoải mái đeo đồng hồ suốt cả ngày dài. Giá thành của chiếc đồng hồ này cũng không quá đắt đỏ, chỉ vài triệu đồng là bạn có thể hoàn toàn sở hữu sản phẩm.

Đồng hồ dây da của Seiko

Nếu bạn từng sử dụng qua mẫu đồng hồ dây da của Seiko, thì chắc chắn sẽ không thể chê vào đâu được. Hãng luôn ưu tiên sử dụng da thật, rất vừa vặn với cổ tay, linh hoạt cho các chuyển động, rất thoáng khí và không gây bí bách như các loại da thường. Ngoài ra, bộ máy đồng hồ Seiko luôn được đánh giá cao bởi khả năng chống va đập và sai số thấp. Để có thể có được dòng đồng hồ dây da của Seiko, bạn cũng không phải tích lũy khoản tiền quá lớn bởi thương hiệu này rất đa dạng các phân khúc, từ giá rẻ, tầm trung cho đến cao cấp.

Đồng hồ dây da của Tissot

Tissot là một thương hiệu đồng hồ có tên tuổi của Thụy Sĩ. Các dòng sản phẩm đồng hồ dây da của hãng này cũng luôn được đánh giá cao do sản phẩm luôn được sử dụng các loại da thật như da bò, da cá sấu, mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm. Bên cạnh đó, bộ máy của thương hiệu Tissot cũng luôn là điểm cộng giúp cho người tiêu dùng quyết định lựa chọn. Mặc dù là đồng hồ Thụy Sĩ nhưng giá thành không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của các nước đang phát triển như ở Việt Nam.

Mua đồng hồ hiệu tại WatchStore

Với sự phát triển nhanh của công nghệ, không quá khó khăn để có thể tìm được một địa chỉ mua đồng hồ hiệu uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, người đam mê đồng hồ vẫn nên cảnh giác bởi có nhiều mẫu mã đồng hồ chính hãng được làm giả tinh xảo. Và để giúp các bạn tránh gặp phải điều này, chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ mua đồng hồ WatchStore. 

Tại sao bạn nên chọn WatchStore để mua đồng hồ hiệu

  • Sản phẩm đồng hồ hàng hiệu của địa chỉ này cam kết 100% chính hãng với đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ trên từng sản phẩm khác nhau.
  • Luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và các thương hiệu có tên tuổi như: Casio, Orient, Tissot, Seiko..., đặc biệt là các phiên bản giới hạn của nhiều dòng đồng hồ.
  • Hệ thống phân phối trên các thành phố lớn của cả nước như: Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. WatchStore bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán online trên trang web chính thức của mình nhằm mục đích đa dạng kênh bán hàng và tiếp cận nhanh hơn với người tiêu dùng.
  • Tại đây bạn không phải lo lắng về chế độ bảo hành sản phẩm, cũng như giá cả đã ở những con số cạnh tranh trên thị trường. Hơn nữa, các phản hồi và đánh giá cho thấy, đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình và nhanh chóng trong tư vấn khách hàng.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng.

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline 24/7: 093.189.2222.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hấp dẫn khó cưỡng của những chiếc đồng hồ hiệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.