Sức khỏe

Sữa hạt Veyo "khuấy đảo" Hà Nội cùng siêu sự kiện hấp dẫn

Minh Phương 19/09/2024 - 17:48

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một không gian thưởng lãm đậm chất tự nhiên với nhiều tương tác trải nghiệm độc đáo, cùng nhiều phần quà hấp dẫn, sắp tới đây, sữa hạt Veyo - nhãn hàng thuộc Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy sẽ chính thức “trình làng” siêu sự kiện đầy thú vị mang tên “Vắt sữa từ hạt cùng Veyo”.

581-202409191628541.jpg
Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện “Vắt sữa từ hạt cùng Veyo” chỉ có tại Tasco Mall (Savico Long Biên) vào hai ngày 21 và 22-9.

Tháng 9 này, hãy sẵn sàng chào đón sự kiện hoành tráng nhất năm của sữa hạt Veyo “Vắt sữa từ hạt cùng Veyo”. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22-9 tại Tasco Mall (Savico Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội).

Đến với sự kiện, bạn sẽ có cơ hội check-in những tấm hình cực bắt mắt với cánh đồng sữa hạt trong nhà cùng hộp sữa hạt Veyo “siêu to khổng lồ”. Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng thiết kế loạt trò chơi tương tác ấn tượng để khách tham quan trổ tài “vắt” trọn tinh túy từ 5 loại hạt chất lượng gồm yến mạch, hạnh nhân, óc chó, mắc ca, hạt dẻ cười - nguyên liệu chủ đạo được Vinasoy tinh tuyển để làm nên những hộp sữa hạt Veyo thơm ngon, mát lành, giàu dinh dưỡng và đặc biệt tốt cho sức khỏe.

581-202409191628542.png
Đến với sự kiện “Vắt sữa từ hạt cùng Veyo”, khách tham quan còn có thể “vắt” sữa từ hạt - một trải nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới lạ, kích thích sự tò mò và hứng thú.

Thông qua những trò chơi tương tác đầy lý thú, người chơi không chỉ có cơ hội nhận được những phần quà đặc sắc từ chương trình cùng hàng nghìn hộp sữa hạt dùng thử miễn phí, mà còn hiểu hơn về sản phẩm sữa hạt Veyo để từ đó an tâm tin dùng cho cả gia đình như một giải pháp dinh dưỡng lý tưởng nhằm duy trì sắc vóc tươi trẻ, rạng ngời, tăng cường sức đề kháng và nuôi dưỡng sự khỏe mạnh từ bên trong.

Không dừng lại ở đó, sự kiện cũng thu hút sự tham gia của nhiều influencer, Tiktoker “đình đám” như “Chị đẹp” Hương Ly, Tiktoker Tiêu Ngọc, Trâm Anh… Đây đều là những người trẻ yêu chuộng lối sống xanh lành, tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, thân thiện với môi trường và lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến đông đảo giới trẻ hiện nay.

Với sự đầu tư chỉn chu cùng nhiều hoạt động sôi động, đặc sắc, sự kiện “Vắt sữa từ hạt cùng Veyo” hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc vui đầy cảm xúc, nơi bạn có thể du ngoạn về với tự nhiên êm ả ngay giữa lòng thành phố sôi động, nơi mà bạn được trải nghiệm và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè, người thân.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng lên lịch đến với sự kiện “Vắt sữa từ hạt cùng Veyo” để cùng “unbox” những hoạt động thú vị, rinh quà “xịn sò”, check-in cực nghệ và bật mood khám phá từ hôm nay!

Sữa hạt Veyo - là sữa, nhưng làm từ hạt!

Tự hào là nhà sản xuất sữa thực vật hàng đầu Việt Nam, Vinasoy đã chuyên tâm nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm sữa hạt Veyo, với mong muốn mang nguồn dinh dưỡng và hương vị tươi ngon, bùi béo tự nhiên từ 100% các loại hạt cao cấp đến với mọi người, mọi nhà:

- Veyo Oat - sữa hạt Yến mạch chứa 97% sữa hạt yến mạch từ 100% yến mạch nguyên hạt chọn lọc, không bổ sung đường, cung cấp vitamin A, B, E, giúp tốt dáng, khỏe da.

- Veyo Nuts - sữa hạt 5 loại cao cấp chứa 97% sữa hạt từ yến mạch, hạnh nhân, mắc ca, dẻ cười, óc chó, cung cấp vitamin nhóm B và A, giúp tăng cường đề kháng, khỏe làn da.

- Veyo sữa hạt lên men tự nhiên, bộ sản phẩm với các hương vị trái cây thời thượng như dâu Nhật, đào tiên Nhật và cam Yuzu. Đặc biệt, nay có thêm vị nguyên bản ít đường, với chủng men chuyên biệt cho sản phẩm thuần thực vật từ châu Âu, giúp khỏe mạnh từ bên trong.

Tất cả sản phẩm của sữa hạt Veyo đều đáp ứng 5 giá trị dinh dưỡng vàng từ thực vật: Không cholesterol, không lactose, không biến đổi gen, 100% đạm từ thực vật và chất béo bão hòa thấp. Không chỉ chinh phục gu thưởng thức của người tiêu dùng, sữa hạt Veyo còn là lựa chọn dinh dưỡng tiện lợi, đa dạng, chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại

https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-hat-veyo/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa hạt Veyo "khuấy đảo" Hà Nội cùng siêu sự kiện hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.