Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sự kiện mua sắm trực tuyến toàn cầu Amazon Prime Day 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13-7

Hoàng Linh| 16/06/2022 17:00

(HNMO) - Prime Day, ngày hội mua sắm thường niên của nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới Amazon năm nay sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12 và 13-7 tới.

Ảnh minh họa.

Năm 2022, các nhà bán hàng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, sẽ có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng Amazon Prime tại Áo, Australia, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Italia, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Anh, Hoa Kỳ. 

Năm nay cũng chứng kiến lần đầu tiên Amazon Prime Day diễn ra tại Ba Lan, Thụy Điển. Ngày hội kéo dài 48 giờ, từ khuya ngày 12 đến hết ngày 13-7.

Sau đó, Prime Day sẽ đến với Ấn Độ, Saudi Arabia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và lần đầu tiên ở Ai Cập trong dịp hè 2022.

Theo số liệu của Amazon, nền tảng này tới nay đã ghi nhận hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam đăng ký tham gia sự kiện Prime Day 2022, và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Theo báo cáo mới công bố gần đây của Amazon về xu hướng xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam, doanh thu bán lẻ hàng hóa xuyên biên giới của Việt Nam ước tính tăng trưởng trên 20% mỗi năm. Prime Day trở thành cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới phát triển và xây dựng thương hiệu quốc tế. 

Năm 2021 đánh dấu sự kiện mua sắm Prime Day kéo dài hai ngày lớn nhất từ trước đến nay cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, với mức tăng trưởng thậm chí vượt mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon. Trong đó, gần 67.000 sản phẩm từ doanh nghiệp Việt Nam đã được bán ra chỉ trong 2 ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện mua sắm trực tuyến toàn cầu Amazon Prime Day 2022 sẽ diễn ra vào ngày 12 và 13-7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.