(HNMO) – Chiều 29-9, một số thuê bao mạng MobiFone phản ánh không sử dụng được dịch vụ và dù cố gắng kết nối song không thực hiện được cuộc gọi (gồm cả dịch vụ dữ liệu).
Trong thông cáo gửi các cơ quan báo chí vào tối cùng ngày, Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, nguyên nhân khiến khách hàng không liên lạc được là sự cố lỗi đường truyền, bắt đầu từ khoảng 16h30 khiến một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.
Hiện tại, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm bảo đảm thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.