Theo dõi Báo Hànộimới trên

Startup Proptech BDS. NET tìm thấy và nắm bắt cơ hội bất động sản Hà Nội

Minh Khoa| 22/02/2023 15:15

Tiềm năng càng lớn sẽ đi kèm với rủi ro càng lớn, và thị trường bất động sản Hà Nội cũng thế, luôn tồn tại rủi ro trong đầu tư, trong giao dịch nhà đất do chọn phải những sản phẩm không phù hợp tiêu chí. Giải pháp giảm thiểu rủi ro này được đề cập ngay sau đây.

BDS. NET Hà Nội.

Sức nóng thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội

Hà Nội là trung tâm chính trị kinh tế văn hóa lớn nhất của cả nước. Thủ đô cũng đã liên tục có thêm nhiều dự án đầu tư cho các nút giao thông trọng điểm. Hàng loạt dự án hạ tầng lên đến hàng tỷ đô la được quy hoạch và tiến hành xây dựng khiến sức nóng thị trường nhà đất được đẩy lên ngày một cao hơn.

Nhiều khu vực này trên địa bàn trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư lớn, nhỏ, trên thị trường. Ngay cả đất vùng ven, ngoại thành, thậm chí là đất rừng, đất đồi, đất lâm nghiệp vẫn được giới đầu tư quan tâm, thu hút mạnh mẽ dòng tiền trong xã hội đổ vào. Hàng loạt nhà đầu tư đã tới những địa điểm có quy hoạch phân khu mới để tìm hiểu và mua những miếng đất có giá trị.

Tồn tại những thực trạng chung

Một thực trạng là ở thành phố lớn, nhu cầu về BĐS luôn cao, nhà đất rao bán rất nhiều nhưng sản phẩm đúng chưa kết nối được người có đúng nhu cầu. Chính sự thiếu kết nối - “khó tìm thấy nhau” này phát sinh nhiều rủi ro, người bán chưa kết nối đúng khách hàng, rồi bị ép giá...

Thấu hiểu nỗi đau thị trường, Startup BDS. NET đã kiến tạo bản đồ bất động sản - giải pháp tích hợp cho nhiều vấn đề thị trường. Nhằm giúp cộng đồng BĐS hạn chế được rủi ro do thiếu thông tin và thiếu kết nối. Vậy giải pháp bản đồ số BDS Net có gì?

Proptech BDS NET.

Hạn chế rủi ro ở thị trường nhà đất Hà Nội

Nếu bạn là người quan tâm đến BĐS nói chung, Nhà đất Hà Nội nói riêng, dù là mua ở hay đầu tư bạn vẫn phải tìm kiếm thông tin, tổng hợp, đánh giá, xem xét qua nhiều bước mất nhiều thời gian nhưng với các thông tin sẵn có hiện nay thì khó có thể tổng hợp, lựa chọn được BĐS đúng ý và nhanh chóng

Với người bán phải tìm kiếm, chọn lựa nền tảng để giới thiệu sản phẩm của mình đến đúng khách hàng, cho họ hình dung được ngay đặc điểm sản phẩm mình có, mà không mất quá nhiều thời gian mô tả để thuyết phục khách, rồi dẫn khách xem hết lần này đến lần khác.

Mục tiêu xây dựng bản đồ BĐS Hà Nội

Để giải quyết được vấn đề về Kết nối - Minh bạch - An toàn cho thị trường Bất động sản. https://bds.net/ đã định hướng xây dựng bản đồ bất động sản ở 63 tỉnh, thành phố trên khắp Việt Nam.

Bản đồ Bất động sản Hà Nội Trên BDS.NET.

Trong đó có Hà Nội, với mục đích hỗ trợ cộng đồng BĐS tại 30 quận/huyện ở “mỏ vàng” thủ đô, nắm lấy cơ hội sở hữu, đón đầu xu hướng đầu tư, dò tìm sản phẩm có mức sinh lời phù hợp. Đăng nhập trang Bản đồ BĐS Hà Nội bạn sẽ thấy:

  • Thông tin gồm dạng text, hình ảnh 2d, 3D, video, VR 360…
  • Nhà /đất /dự án còn được hiển thị cố định trên bản đồ cùng với hàng loạt các sản phẩm khác cùng tiêu chí, trong khu vực để bạn so sánh, đánh giá từ chi tiết đến tổng quan.
  • Thông tin về kiến thức giúp cho người quan tâm đến BĐS.
  • Tính năng cộng đồng tạo sự điều tiết trung lập tự nhiên, là đòn bẩy cho sự Kết nối - Minh bạch.

Tất cả, tính năng hỗ trợ người dùng có đủ thông tin, đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Trao cơ hội và nắm bắt cơ hội

Cho đi rồi sẽ được nhận lại, là một người cung cấp - chỉ cần bạn thực hiện tốt phần cung cấp thông tin sản phẩm và sản phẩm chất lượng, thì chắc chắn bạn sẽ nhận được những khách hàng có nhu cầu và giao dịch chất lượng. Hệ sinh thái BDS.Net sẽ là nơi lý tưởng để bạn thực hiện điều này, để Đăng tin rao vặt nhà đất Hà Nội, bạn hãy:

  • Truy cập vào website BDS.Net

Trang Đăng tin nhà đất Hà Nội trên BDS.NET.
  • Đăng ký tài khoản và đăng nhập
  • Vào mục Đăng tin, chọn Hà Nội và lấp đầy các thông tin về sản phẩm của bạn theo các đề mục đã được sắp xếp theo trình tự.
  • Sau khi tin đăng được hoàn tất trên website, bạn nhớ check điện thoại thường xuyên nhé!

Hoặc để có hướng dẫn chi tiết hơn bạn hãy truy cập vào website https://bds.net/ và chọn mục Hướng dẫn.

Nhà sáng lập và phát triển website Proptech.

“Giá trị thực mà cộng đồng tại 63 tỉnh thành cùng chung tay đóng góp cho thị trường Bất động sản nước mình được Kết nối - Minh bạch - An toàn là mục tiêu chính của dự án này”, Founder - CEO Trịnh Thành Công chia sẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Startup Proptech BDS. NET tìm thấy và nắm bắt cơ hội bất động sản Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.