(HNMO) – Ngày 8/5, nhãn hàng Sprite thuộc Công ty Coca Cola công bố kế hoạch chi tiết của chiến dịch “Sprite - Đập tan cơn khát” với nhiều hoạt động tiếp thị thú vị hướng đến sự trải nghiệm khó quên dành cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
(HNMO) – Ngày 8/5, nhãn hàng Sprite thuộc Công ty Coca Cola công bố kế hoạch chi tiết của chiến dịch “Sprite - Đập tan cơn khát” với nhiều hoạt động tiếp thị thú vị hướng đến sự trải nghiệm khó quên dành cho người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Theo đó, người dân TP Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ có cơ hội chứng kiến một roadshow ấn tượng với hồ bơi di động lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố Việt
Ngoài bóng rổ, một số trò chơi vận động khác như “Thể hiện sức mạnh với máy đập tan cơn khát”, “Khám phá bể bơi mát lạnh” cũng được “Sprite – Đập tan cơn khát” triển khai dành cho mọi đối tượng nhằm đem lại những trải nghiệm sảng khoái và khó quên nhất.
Tăng cường thử nghiệm và trải nghiệm việc giải tỏa cơn khát ngay lập tức thông qua Sprite chính là lý do khiến chiến dịch này có đến hơn 280 ngàn sản phẩm Sprite được cung cấp đến mọi đối tượng người tiêu dùng tại nhiều địa điểm đa dạng: trường học, siêu thị, công viên, khu công nghiệp, các điểm vui chơi-giải trí… Chiến dịch “Sprite – Đập tan cơn khát” kéo dài từ ngày 1/5 cho đến 15/6/2008.
Bà Lương Lê Lan – Giám đốc nhãn hàng Sprite cho biết: “Sprite là một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng có hương vị chanh đã rất thân quen với người tiêu dùng Việt Nam, giờ đây chúng tôi muốn một lần nữa giới thiệu Sprite đến người tiêu dùng nhằm làm phong phú thêm sự lựa chọn đồ uống cho mọi người. Sprite không chỉ giúp người tiêu dùng giải toả cơn khát trong mùa nắng nóng mà bất kì khi nào họ cảm thấy khát. Chúng tôi hy vọng qua chiến dịch này, Sprite sẽ là một sự lựa chọn thân thuộc, dễ dàng và tốt nhất với mọi người”.
Được giới thiệu tại thị trường Việt
Công ty Coca-Cola đã đầu tư hơn 160 triệu đô la Mỹ tại Việt Nam kể từ khi quay lại thị trường này năm 1994 và có các nhà máy đóng chai ở Hà Tây, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Công ty Coca-Cola cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều thương hiệu nước giải khát nổi tiếng như Coca-Cola, Sprite, Fanta, Thumbs Up, Coca-Cola cho người ăn kiêng, Schweppes; cùng các sản phẩm mới như nước cam ép có tép Minute Maid Splash, nước uống tinh khiết đóng chai Joy và nước tăng lực Samurai.
L.H
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.