Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sông Lam Nghệ An hòa trận thứ 5 liên tiếp

Ngân Hà| 07/04/2023 20:19

(HNMO) - Chiều 7-4, Câu lạc bộ (CLB) Sông Lam Nghệ An có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 5 Giải vô địch quốc gia Night Wolf 2023.

Sông Lam Nghệ An hòa trận thứ 5 liên tiếp.

Sau 1 tháng dài nghỉ ngơi, cả hai đội bóng đều có quãng thời gian cần thiết để ổn định lại lực lượng, đội hình, chuẩn bị cho 3 vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, trong những phút đầu của trận đấu, cả Sông Lam Nghệ An lẫn Becamex Bình Dương đều chơi khá cẩn thận và mang tính thăm dò. Điều này khiến cho tốc độ trận đấu không quá cao và tương đối cân bằng.

Sau khoảng 10 phút đầu hòa hoãn, Sông Lam Nghệ An bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu và liên tiếp có những tình huống tấn công nguy hiểm.

Thế nhưng, dù là đội bóng nắm thời gian kiểm soát lẫn cơ hội tấn công nhiều hơn, Sông Lam Nghệ An lại là đội phải nhận bàn thua trước.

Phút 38, từ tình huống đá phạt trực tiếp, Vĩ Hào của Becamex Bình Dương chủ động sút thẳng từ xa, bóng chạm hàng rào khiến thủ môn Văn Hoàng không thể cản phá, mở tỷ số cho trận đấu. Khoảng thời gian còn lại không đủ để đội chủ nhà có được bàn gỡ và chấp nhận kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-1 nghiêng về Becamex Bình Dương.

Bước sang hiệp 2, Sông Lam Nghệ An tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành đội khách. Nhưng phải đến quá nửa hiệp 2, đội bóng xứ Nghệ mới có được bàn gỡ hòa.

Phút 76, từ một pha phạt góc, Gaspuitis của đội chủ nhà khéo léo thoát ra sau hàng phòng ngự Bình Dương trước khi đệm bóng cận thành gỡ hòa cho chủ nhà. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu bởi trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng hai đội không thể có thêm bàn thắng.

Hòa 1-1 trước Bình Dương, đội chủ nhà vẫn chưa thắng từ đầu mùa, dù có thành tích bất bại.

Ở trận đấu cùng giờ, Thép xanh Nam Định hòa 1-1 trước tân binh Khánh Hòa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sông Lam Nghệ An hòa trận thứ 5 liên tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.