Ý kiến - Phản hồi

Sớm cải tạo đường Cầu Âu

Bùi Mạnh Thắng (Huyện Phú Xuyên) 15/06/2024 - 07:13

Đường Cầu Âu là tuyến đường liên xã, đi từ xã Liên Châu (huyện Thanh Oai) sang xã Hồng Minh (huyện Phú Xuyên). Theo ghi nhận, hằng ngày, lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường rất đông.

Tuy nhiên, mấy năm gần đây, đường Cầu Âu, đoạn qua thôn Cầu, xã Hồng Minh đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn cho việc đi lại của nhân dân. Đặc biệt, khu vực xuống cấp trầm trọng nhất là đoạn đường đối diện số nhà 59 đường Cầu Âu, mặt đường bị lún sâu, bê tông vỡ vụn, hình thành nhiều ổ gà. Vì vậy, khi mưa xuống, đoạn đường này thường xuyên ngập sâu trong nước, ảnh hưởng đến việc đi lại và sinh hoạt của nhân dân.

Không chỉ vậy, theo phản ánh của người dân thôn Cầu, xã Hồng Minh, do đường Cầu Âu xuống cấp, nên vào buổi tối người dân đi lại rất nguy hiểm. Nhiều vụ tai nạn, va chạm giao thông đã xảy ra tại đây. Bên cạnh đó, đường Cầu Âu, đoạn bắc qua kênh Vân Đình cũng nhỏ hẹp (chỉ rộng khoảng 3m) và xuống cấp, lồi lõm gây khó khăn cho việc đi lại.

Đề nghị chính quyền các cấp sớm kiểm tra, quan tâm đầu tư cải tạo, nâng cấp đường Cầu Âu để bảo đảm an toàn cho người dân và phương tiện giao thông khi đi qua đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sớm cải tạo đường Cầu Âu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.