Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi các lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới tại quận Bắc Từ Liêm

Ngân Hà| 18/03/2023 11:15

(HNMO) - Sáng 18-3, tại các phường Thụy Phương, Minh Khai của quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cũng như phát động Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023, thu hút hơn 1.000 người tham dự.

Trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 phường Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm).

Tại khu vực di tích quốc gia đặc biệt Đình Chèm (phường Thụy Phương), lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 đã được tổ chức trang trọng, thu hút gần 600 vận động viên đến từ các tổ dân phố, trường học, cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn phường.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Loan, Phó Chủ tịch UBND phường Thụy Phương, trong nhiều năm qua, hoạt động Ngày chạy Olympic và Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình đã tác động tích cực đến phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn, đồng thời góp phần tạo nên sự gắn kết trong nhân dân, các đơn vị, cơ quan. Việc gần 600 vận động viên dự lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 tiếp tục cho thấy sức sống, sự lan tỏa mạnh mẽ của phong trào thể dục thể thao tại địa phương.

Các vận động viên lứa tuổi 18-35 nam và khối trung học cơ sở tranh tài tại
Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 phường Thụy Phương.

Các vận động viên lứa tuổi 46-60 nữ thi đấu tại Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 phường Thụy Phương.

Tại lễ phát động, ngoài tổ chức chạy hưởng ứng, Ban tổ chức sự kiện còn tổ chức thi chạy, trao thưởng ở các nội dung nam, nữ: Trung học cơ sở, 18-35 tuổi, 36-45 tuổi, 46-60 tuổi. Các hoạt động tại cuộc chạy diễn ra an toàn, bảo đảm chất lượng, thực chất.

Buổi sáng cùng ngày, phường Minh Khai (quận Bắc Từ Liêm) cũng tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 với sự tham dự của hơn 500 vận động viên.

Trước đó, Phú Diễn là đơn vị đầu tiên trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm tổ chức các hoạt động tương tự với sự góp mặt của khoảng 600 vận động viên. Dự kiến, đến hết 26-3-2023, sẽ hoàn thành hoạt động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới – Vì hòa bình năm 2023 ở khối phường trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới tại quận Bắc Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.