Giải trí

Sôi động đêm nhạc giao lưu Việt – Nhật “Hòa nhịp”

Hoàng Lân 10/12/2023 - 22:15

Nối tiếp thành công của các hoạt động giao lưu văn hóa giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, tối 10-12, diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc “Hòa nhịp” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp Bộ Công an tổ chức, phát sóng trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

img_6021.jpeg
Phần trình diễn sôi động của các nghệ sĩ trong chương trình.
img_6024.jpeg
Chương trình được dàn dựng với màu sắc trẻ trung.

“Hòa nhịp” mang đến màu sắc nghệ thuật hấp dẫn, trẻ trung với nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng của hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Những nghệ sĩ Nhật Bản tham gia chương trình lần này đều là ca sĩ, nhóm nhảy nổi tiếng, có nhiều đóng góp cho nền nghệ thuật Nhật Bản như: HKT48, DA PUMP, nhóm nhảy Kadokawa Dreams, Macaron♪, Forever Chance.

img_6023.jpeg
Nhóm nhảy Macaron♪ tạo bất ngờ lớn cho người xem khi thành viên đa phần đã lớn tuổi.
img_6022.jpeg
Phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt Nam.

Về phía Việt Nam, các nghệ sĩ tham gia chương trình này là: Hà Lê, Pháo, nhóm nhảy Flava, Hanoi Best Kid… Phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt mang phong cách trẻ trung với thông điệp về một nhịp sống sôi động, tươi trẻ.

Chương trình được dàn dựng công phu, mang đến không gian nghệ thuật đa sắc của văn hóa giải trí Việt Nam và Nhật Bản. Các nghệ sĩ đã cống hiến những tiết mục hấp dẫn, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sôi động đêm nhạc giao lưu Việt – Nhật “Hòa nhịp”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.