Sản phẩm dịch vụ

Số hóa lĩnh vực giáo dục thông qua việc ứng dụng CRM hàng đầu từ Hoa Kỳ

Hải Yến 21/12/2023 08:0

Trước đây, nhiều trung tâm đào tạo phải tốn nhiều thời gian để tìm kiếm học viên hay quản lý học viên mới. Với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là quá trình chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng, các hệ thống CRM đã giúp việc quản lý ở các trung tâm đào tạo trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Bitrix24 là một nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện từ Hoa Kỳ. Một số ưu điểm chính của hệ thống này:

Quản lý thông tin học viên: Bitrix24 có bộ công cụ mạnh mẽ và tùy chỉnh nhiều trường thông tin giúp lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết về học viên, bao gồm lịch sử học tập, tiến trình đào tạo và thông tin liên quan khác. Điều này giúp các đơn vị nhanh chóng truy cập thông tin khi cần và tạo ra một cái nhìn toàn diện về học viên, từ đó cá nhân hóa trải nghiệm học tập.

Môi trường tương tác và làm việc: Hệ thống có sẵn không gian làm việc trực tuyến giúp kết nối các nhân sự trong nội bộ và kết nối nhanh chóng với học viên thông qua những tính năng mạng xã hội tiên tiến nhất. Call, chat, dòng hoạt động, lịch làm việc… được trang bị đầy đủ trên hệ thống giúp quá trình liên lạc trong nội bộ tổ chức và với các học viên được diễn ra xuyên suốt và đồng bộ.

Chăm sóc khách hàng tiềm năng kịp thời: Nhờ khả năng kết nối đa kênh gần như tất cả các kênh bán hàng phổ biến: Website, landing page, Facebook, Google Adwords…, Bitrix24 sẽ tập trung tất cả cơ hội trên cùng một nơi, tránh việc nhân viên kinh doanh quên chăm sóc, bỏ lỡ các cơ hội bán hàng. Bên cạnh đó, nhờ bộ lọc tự động, các tổ chức dễ dàng phân loại, tìm kiếm khách hàng theo nhu cầu, cũng như thống kê các nguồn khách hàng để có chiến lược bám đuổi tiếp theo.

Quản lý chiến lược tiếp thị marketing, bán hàng: Bitrix24 có bộ công cụ quản lý chiến dịch tiếp thị như email marketing, SMS, các báo cáo phân tích Analytic mạnh mẽ, đặc biệt là hệ thống website landing page miễn phí trên hệ thống giúp tổ chức nhanh chóng quản lý, tích hợp các chiến dịch marketing trên cùng một nền tảng và có thêm công cụ tiếp cận khách hàng thông qua quản lý bán hàng từ nhiều website, landing page khác nhau.

Công ty cổ phần Giáo dục EDUCA Corporation, đơn vị đã ứng dụng Bitrix24 trong việc quản lý hệ thống khóa học và các sản phẩm của mình cho biết: Với công nghệ này, EDUCA Corporation đang vận hành để quản lý hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng cho hơn 1.000 người dùng.

Theo đánh giá từ đại diện EDUCA, hệ thống CRM Bitrix24 rất linh hoạt, đáp ứng được số lượng nhân sự kinh doanh lớn sử dụng với khoảng hơn 1.000 nhân sự và giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, Bitrix24 có cơ chế automation linh hoạt đáp ứng được nhiều luồng bán hàng và sản phẩm khác nhau, đồng thời có thể tích hợp với nhiều hệ thống như Callcenter, LMS, giao hàng… tạo thành hệ sinh thái quản lý hoàn chỉnh.

581-202312202127401.png
Màn hình làm việc trong hệ thống của Công ty cổ phần Giáo dục EDUCA Corporation (ảnh EDUCA Corporation).
581-202312202127402.png
Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng do Vitranet24 phát triển trên hệ thống (ảnh Vitranet24).
581-202312202127403.png
Ví dụ về danh sách các báo cáo được tạo trên hệ thống CRM (ảnh: EDUCA Corporation).

Chia sẻ từ Vitranet24 - thương hiệu hàng đầu trong tư vấn các giải pháp chuyển đổi tại Việt Nam cho biết, đã từ nhiều năm nay, Bitrix24 luôn là hệ thống được đơn vị ưu tiên sử dụng để triển khai các hệ thống CRM hoặc hệ thống văn phòng số để quản lý hoạt động bán hàng và xây dựng môi trường làm việc trực tuyến cho các khách hàng của mình. Đơn vị cho biết, không chỉ ứng dụng trong lĩnh vực giáo dục, các trung tâm đào tạo, Vitranet24 còn tư vấn triển khai Bitrix24 cho các ngân hàng lớn như VIB, ACB, VRB… để giải quyết đa dạng bài toán trong kinh doanh và quản lý khách hàng cho từng đơn vị.

Với những tính năng ưu việt được kể trên, Bitrix24 được coi là hệ thống quản lý đáng được trải nghiệm đối với các doanh nghiệp làm về lĩnh vực giáo dục và nhiều mô hình khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Số hóa lĩnh vực giáo dục thông qua việc ứng dụng CRM hàng đầu từ Hoa Kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.