Thể thao

Siêu cúp bóng đá quốc gia 2023-2024 diễn ra trên sân Thiên Trường

Ngân Hà 26/08/2024 - 17:23

Chiều 26-8, tại Hà Nội, Báo Tiền Phong, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Công ty cổ phần Tiền Phong tổ chức họp báo thông tin về giải Siêu cúp bóng đá quốc gia - Cúp Thaco 2023-2024.

Siêu cúp quốc gia 2023-2024 sẽ là trận đấu giữa đội vô địch V.League - Thép Xanh Nam Định và đội đoạt Cúp quốc gia - Đông Á Thanh Hóa, được tổ chức vào lúc 18h ngày 31-8, trên sân Thiên Trường (Nam Định).

26-vu-hong-viet.jpg
Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt và tiền đạo Văn Toàn tại buổi họp báo. Ảnh: Như Ý

"Đến nay, công tác chuẩn bị cho Siêu cúp Quốc gia đã hoàn tất, sẵn sàng chờ đợi giờ bóng lăn", Tổng Biên tập Báo Tiền Phong Phùng Công Sưởng, đồng Trưởng Ban tổ chức giải cho biết.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định thắng - thua. Đội đoạt siêu cúp nhận thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng.

Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên FPT Play, hệ thống mạng xã hội của FPT, Báo Tiền Phong và các kênh truyền hình miễn phí khác. Cũng như những trận siêu cúp trước, trận đấu năm nay ban tổ chức tiếp tục không bán bản quyền phát sóng trận đấu nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người hâm mộ.

26-tro-ly-dong-a-thanh-hoa.jpg
Trợ lý Mai Xuân Hợp đặt quyết tâm trong trận tranh Siêu cúp quốc gia 2023-2024. Ảnh: Như Ý

Phát biểu tại họp báo, ông Mai Xuân Hợp, trợ lý huấn luyện viên của Đông Á Thanh Hóa bày tỏ: “Việc thi đấu trên sân Thiên Trường là một bất lợi, nhưng đây cũng là động lực để các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa cần phải nỗ lực nhiều hơn. Mục tiêu của chúng tôi là đoạt siêu cúp”.

Trong khi đó, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt của Thép Xanh Nam Định cho biết: “Đúng là hàng phòng ngự của chúng tôi không tốt, thể hiện qua việc nhận nhiều bàn thua ở mùa trước. Bù lại, hàng công của Thép Xanh Nam Định khá tốt và chúng tôi đã xác định từ đầu là chơi tấn công. Mà đã tấn công thì sẽ có sơ hở để đối thủ khai thác, nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ hỗ trợ cho nhau tốt để giành chiến thắng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu cúp bóng đá quốc gia 2023-2024 diễn ra trên sân Thiên Trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.