Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shudo - chuyên cung cấp máy massage trị liệu cổ, vai, gáy cao cấp

Hùng Anh| 03/10/2022 17:34

Đừng bỏ qua Shudo nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp máy massage cổ vai gáy cao cấp với mức giá hợp lý.

Trong cuộc sống bận rộn như hiện nay thì việc gặp phải các vấn đề liên quan đến cổ vai gáy có lẽ đã quá phổ biến không chỉ ở người cao tuổi mà kể cả những người trẻ. Chính vì thế, hàng loạt các giải pháp được ra đời nhằm khắc phục được tình trạng này. Và máy massage cổ vai gáy chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để có thể giúp các khớp được thả lỏng và giảm đau nhức hiệu quả. Vậy thì trong bài viết hôm nay hãy cùng Shudo tìm hiểu xem máy massage trị liệu cổ vai gáy là gì và có cơ chế hoạt động ra sao nhé.

1. Máy massage cổ vai gáy là gì?

Máy massage cổ vai gáy là một loại thiết bị hiện đại và được thiết kế dành riêng cho vùng vai gáy cổ cũng như giải quyết các tình trạng mỏi vai cổ.

Máy massage cổ vai gáy là thiết bị hỗ trợ giảm đau nhức, mệt mỏi.

Trên thị trường hiện nay, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều loại máy massage trị đau nhức cổ, máy massage vai gáy khác nhau như:

  • Máy massage vai cổ đa năng dạng gối: Toàn bộ phần phía sau đầu của bạn sẽ được tác động khi bạn nằm xuống chiếc gối massage này.
  • Máy massage vai gáy dạng đai: Với thiết kế độc đáo thì dòng máy này không chỉ giúp giảm đau nhức cho người sử dụng mà còn hỗ trợ tăng cường lưu thông máu.
  • Máy massage vai và cổ dạng tay cầm: Nhờ thiết kế tay cầm dài mà bạn có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, việc kết hợp với độ rung mạnh thì dòng máy này có thể ấn sâu vào các huyệt đạo và đem lại hiệu quả nhanh chóng.
  • Máy massage cổ vai gáy hồng ngoại: Với thiết kế tương tự như một chiếc gối nhưng bên trong lại kết hợp thêm các quả cầu bi với hệ thống xung điện có các tia hồng ngoại nên sẽ đánh bay mệt mỏi của người sử dụng.
  • Máy massage đầu dạng bấm huyệt: Tiếp tục với thiết kế từ 2 cho đến 4 viên bi thì chúng sẽ có chuyển động xoay trong và ấn theo dạng bấm huyệt để tác động trực tiếp lên cơ thể người sử dụng.

2. Tổng hợp một số công dụng nổi bật của máy massage cổ vai gáy

Máy massage cổ vai gáy được tích hợp rất nhiều các tính năng nổi bật như khả năng điều chỉnh linh hoạt, chế độ nhiệt hồng ngoại nên đem lại rất nhiều công dụng khác nhau cho người sử dụng. Shudo sẽ tổng hợp lại một số những công dụng này ngay sau đây:

2.1. Giảm đau nhức mệt mỏi

Máy massage cổ vai gáy hay máy massage bấm huyệt cổ có tác dụng lớn nhất chính là hỗ trợ người sử dụng giảm đau nhức ở các khu vực này. Nhờ những tác động trực tiếp lên các cơ nên các khớp sẽ được thả lỏng dần và từ đó thì đẩy lùi các cơn đau nhức một cách hiệu quả. Ngay sau khi sử dụng thì chắc chắn bạn sẽ có ngay cảm giác rất dễ chịu và thoải mái.

Massage giúp giảm đau nhức và lưu thông máu tốt hơn.

2.2. Lưu thông máu tốt hơn

Máy massage vai gáy không chỉ có thể giúp giảm đau nhức mà còn có khả năng thúc đẩy được tuần hoàn máu. Bạn có thể hiểu đơn giản về cơ chế hoạt động này của gối massage cổ như sau: Khi máy tác động ở những khu vực vai và cột sống thì máu lưu thông lên não sẽ tốt hơn. Từ đó thì quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Đặc biệt là đối với những người thường xuyên gặp phải các cơn đau đầu, mệt mỏi thì massage cổ vai gáy sẽ xua tan tất cả.

2.3. Giảm căng thẳng

Máy massage cổ là một thiết bị không thể thiếu để có thể giảm stress cho người sử dụng. Tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm này của chúng tôi thì đều lấy lại tinh thần thoải mái và dễ chịu cũng như loại bỏ cảm giác mệt mỏi ngay sau khi sử dụng. Như vậy với sản phẩm này thì bạn đã không cần phải lo lắng tìm hiểu xem cách bóp vai thư giãn như thế nào hay bấm huyệt cổ vai gáy ở đâu có hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà với sản phẩm này.

2.4. Bật mí cách làm trắng da vùng cổ và gáy tại nhà hiệu quả

Bên cạnh những công dụng trên thì máy massage cổ vai gáy còn có thể giúp bạn làm trắng được vùng da sau đầu tại nhà. Trước tiên, bạn có thể sử dụng một số các hỗn hợp tự nhiên để làm trắng. Sau đó, bạn massage bằng tay rồi lau sạch lại bằng khăn ẩm. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng máy massage vai để tăng thêm tính hiệu quả và giúp vùng da sau đầu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

3. Giải đáp mua máy massage cổ loại nào tốt? Giá máy massage cổ vai gáy

Sau khi đã cùng nhau tìm hiểu về máy masage vai thì chắc hẳn các bạn đang tự hỏi máy massage cổ loại nào tốt và mức giá của các loại máy massage này như thế nào. Shudo sẽ giới thiệu cho bạn những dòng máy nổi bật và được đánh giá là tốt nhất hiện nay:

Máy massage cổ cao cấp K1122:

Dòng máy này được tích hợp chế độ nóng từ 40 đến 55 độ C thẩm thấu nên có khả năng hỗ trợ cho mạch máu trong đốt xương tuần hoàn tốt hơn. Ngoài ra, còn sở hữu chế độ ánh sáng đỏ cùng với xung điện từ để giúp bạn thoải mái hơn khi massage vai.

Dòng máy này trên thị trường hiện nay có mức giá bán là 5.990.000 đồng.

Máy massage cổ JKAH-3:

Không kém cạnh so với dòng máy trên thì dòng máy này cũng được tích hợp bốn phương pháp trị liệu thường gặp tại các phòng khám bệnh viện như bơm hơi lên cao, xung điện từ, chức năng làm nóng, chiếu tia hồng ngoại. Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa nếu như bạn dành tặng cho cha mẹ, ông bà hay những người mà bạn yêu thương.

Hiện nay sản phẩm này đang có mức giá bán là 4.990.000 đồng.

Máy massage cổ JKAH-3 là một trong những sản phẩm massage tốt nhất hiện nay.

4. Mua máy massage cổ ở đâu là uy tín nhất?

Shudo mua bán trực tuyến online là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người. Không chỉ cung cấp máy massage cổ vai gáy cao cấp mà tất cả các dòng máy khác như máy chà gót chân, máy hút mụn, máy phun sương cầm tay... cũng được đơn vị này phân phối chính hãng với chất lượng cao.

Liên hệ:

Website: shudo.vn/

SĐT: 090 982 6830

Địa chỉ liên hệ: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: shudo.vn@gmail.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Shudo - chuyên cung cấp máy massage trị liệu cổ, vai, gáy cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.