(HNMO) – GlaxoSmithKline (GSK), một trong những Công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm dựa trên những nghiên cứu khoa học đã chính thức công bố đưa vào thị trường Việt Nam sản phẩm kem đánh răng cao cấp mới Sensodyne – nhãn hiệu hàng đầu thế giới dành cho răng nhạy cảm với hai loại Fresh Mint và Cool Gel.
(HNMO) – GlaxoSmithKline (GSK), một trong những Công ty hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm dựa trên những nghiên cứu khoa học đã chính thức công bố đưa vào thị trường Việt Nam sản phẩm kem đánh răng cao cấp mới Sensodyne – nhãn hiệu hàng đầu thế giới dành cho răng nhạy cảm với hai loại Fresh Mint và Cool Gel.
Ngoài những tác dụng như kem đánh răng cao cấp thông thường, Kem đánh răng Sensodyne đặc biệt bảo vệ “răng nhạy cảm” hết “ê buốt” khi ăn uống thức ăn nóng, lạnh chua ngọt hay khi chải răng.
Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể gặp hiện tượng răng “ê buốt” khi uống nước đá, khi gặp lạnh, dùng thức ăn chua/nóng/ngọt hay khi đang chải răng. Điều đó có nghĩa là răng không được khỏe, trong ngôn ngữ nha khoa gọi đó là “Răng Nhạy Cảm”. Trên thế giới tại các nước phát triển vấn đề răng nhạy cảm hết sức được coi trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng ngày. Tuy nhiên ở Việt
Kem đánh răng Sensodyne với công thức độc đáo chứa Potassium Nitrate giúp tạo hàng rào bảo vệ răng nhạy cảm hết ê buốt, Flouride giúp ngừa sâu răng và làm chắc men răng, hương bạc hà the mát tạo cảm giác thoái mái và hơi thở thơm tho. Dùng kem đánh răng Sensodyne hàng ngày là cách đơn giản, hiệu quả giúp răng nhạy cảm hết ê buốt, bảo vệ sức khỏe răng miệng.
Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng hàng đầu trên thế giới dành cho răng nhạy cảm. Sản phẩm đã có mặt tại 86 quốc gia và bán rất phổ biến tại các nước châu Âu, châu Mỹ, Úc, Nhật Bản… Bằng việc chính thức đưa Sensodyne vào thị trường Việt
Kem đánh răng Sensodyne được nhập khẩu vào thị trường Việt
L.H
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.