Sản phẩm dịch vụ

Sao Thái Dương - Tôn vinh vẻ đẹp và sức khỏe người Việt từ thảo dược tự nhiên

Kiều Loan 27/10/2023 - 18:08

Trong suốt 23 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Sao Thái Dương đã khẳng định được vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược.

Với phương châm "Mang hạnh phúc đến mọi nhà", Sao Thái Dương đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

581-202310271658401.jpg
Sao Thái Dương nhận giải thương hiệu quốc gia năm 2022.

Sao Thái Dương - Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt có nguồn gốc từ thiên nhiên uy tín, chất lượng

Sao Thái Dương là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, được thành lập vào năm 2000. Trong hơn 20 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong nước.

Thương hiệu hiện có hơn 150 sản phẩm, bao gồm các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, sức khỏe và thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của thương hiệu đều được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, lành tính và an toàn cho người sử dụng như: Bồ kết, hương nhu, lược vàng, đinh lăng, nhân sâm, gừng, lá trầu không...

581-202310271658402.jpg

Sao Thái Dương là một thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Thương hiệu này đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, Top 100 thương hiệu Việt Nam...

Không chỉ thành công ở thị trường trong nước, Sao Thái Dương còn đang từng bước vươn mình ra thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Sao Thái Dương đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc...

Các dòng dược mỹ phẩm nổi bật của Sao Thái Dương

Với 23 năm kinh nghiệm, Sao Thái Dương cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao, được tin dùng bởi hàng triệu người Việt Nam. Nổi bật trong số đó là:

  • Dầu gội dược liệu Thái Dương

Dầu gội dược liệu Thái Dương là sản phẩm chăm sóc tóc được yêu thích nhất của Sao Thái Dương. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa thảo dược thiên nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại, mang đến cho bạn một mái tóc sạch gàu, sạch ngứa, tóc suôn mượt và bóng khỏe. Đặc biệt, hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế của sản phẩm sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Hiện nay, Sao Thái Dương đã cho ra mắt 3 dòng dầu gội dược liệu, phù hợp với từng loại tóc khác nhau như: Dầu gội Thái Dương 3, dầu gội Thái Dương 7, dầu gội Thái Dương 7 plus.

581-202310271658403.jpg
Dầu gội dược liệu Thái Dương.
  • Sữa tắm Tây Thi

Sữa tắm Tây Thi là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Với chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên, sữa tắm giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ. Tây Thi có mùi hương thảo mộc dịu nhẹ, lưu lại trên da trong thời gian dài, giúp bạn cuốn hút hơn.

  • Dầu gừng Thái Dương

Dầu gừng Thái Dương là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được tin dùng bởi nhiều gia đình Việt. Với công thức kết hợp độc đáo giữa dịch chiết đậm đặc gừng nguyên chất với các tinh dầu thiên nhiên và Methyl salicylat, dầu gừng Thái Dương mang lại hiệu quả vượt trội trong việc giảm đau nhức, trừ phong thấp.

  • Kem đánh răng Thái Dương

Kem đánh răng Thái Dương là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia nha khoa và người tiêu dùng. Với thành phần 100% từ dược liệu tự nhiên, sản phẩm mang lại hiệu quả vượt trội trong việc làm sạch mảng bám và vết ố vàng trên răng; mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên cùng nụ cười rạng rỡ.

  • Nước súc miệng Valentine

Với thành phần chính là nano bạc kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên, nước súc miệng Valentine là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn bảo vệ sức khỏe răng miệng. Sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm gây bệnh răng miệng, mang lại hơi thở thơm mát, sảng khoái suốt ngày dài.

  • Dầu gội dược liệu Rocket

Dầu gội dược liệu Rocket là sản phẩm cao cấp dành riêng cho nam giới, được bào chế từ những dược liệu cổ truyền Việt Nam, kết hợp với công thức Piroctone olamine độc đáo, mang đến giải pháp toàn diện cho 3 vấn đề da đầu và tóc của nam giới: Gàu - ngứa - khô. Hương thơm nam tính, sang trọng của sản phẩm sẽ giúp cánh mày râu tự tin hơn trước phái đẹp.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sao Thái Dương đã trở thành một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, mà còn góp phần nâng cao vị thế của dược mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://saothaiduong.com.vn/
  • Trụ sở: Lô CC1-III.13.4 thuộc dự án khu đô thị mới Pháp Vân - Tứ Hiệp, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Email: lienhe@thaiduong.com.vn
  • Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800 1799
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Thái Dương - Tôn vinh vẻ đẹp và sức khỏe người Việt từ thảo dược tự nhiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.