Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao mai” Nguyễn Thu Hằng ra mắt MV về hoa ban

Hoàng Lân| 10/03/2023 15:24

(HNMO) - Ngày 10-3, ca sĩ Nguyễn Thu Hằng ra mắt ca khúc mới “Hoa ban về”, tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của Tây Bắc. Đây cũng sản phẩm nằm trong dự án âm nhạc về Tây Bắc của nữ ca sĩ.

Quán quân Sao mai Nguyễn Thu Hằng ra mắt MV mới trong chuỗi dự án âm nhạc quảng bá vẻ đẹp Tây Bắc.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô yêu Tây Bắc và gắn bó với mảnh đất này như một cái duyên, vì thế, nhiều sản phẩm âm nhạc gần đây của Nguyễn Thu Hằng hay gắn với Tây Bắc.

Trong MV mới này, nữ ca sĩ cùng ê kíp khai thác tối đa vẻ đẹp của Tây Bắc, nổi bật là sắc hoa ban tinh khôi in trên nền xanh của núi rừng. Trong MV có nhiều cảnh quay bằng flycam ghi lại toàn cảnh vẻ đẹp ngút ngàn của núi rừng phía Bắc Việt Nam, ngoài ra, còn có những cảnh quay cận cảnh ghi hình ảnh mây, khói hữu tình. Trong MV, nữ ca sĩ cũng tự thực hiện những điệu múa uyển chuyển, mềm mại.

“Thông qua sản phẩm, tôi muốn gửi gắm thông điệp Việt Nam có nhiều thắng cảnh, không thua kém bất cứ đất nước nào. Sắc hoa ban hiện nay cũng đã có sức sống riêng khi được trồng ở nhiều tỉnh, thành phố, trong đó có Hà Nội. Vì sự gắn kết này, tôi hy vọng, sản phẩm mới sẽ mang đến sự thú vị cho những người yêu thích thiên nhiên", nữ ca sĩ chia sẻ.

Một hình ảnh trong MV.

“Hoa ban về” là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của quán quân Sao mai Nguyễn Thu Hằng nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Tây Bắc xuyên suốt 2023. Trước đó, nữ ca sĩ đã ra mắt MV “Chill cùng Tây Bắc” vào cuối năm 2022.

Hiện nay, ngoài đam mê ca hát, Nguyễn Thu Hằng làm trợ giảng tại Khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, giúp cô học hỏi nhiều hơn, hoàn thiện bản thân trên con đường nghệ thuật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Sao mai” Nguyễn Thu Hằng ra mắt MV về hoa ban

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.