Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sanvinest Khánh Hòa bám sát ngôi đầu, Thái Sơn Bắc thắng trận đầu tiên

Ngân Hà| 28/03/2023 21:15

(HNMO) - Chiều 28-3, vòng 3 Giải futsal HDBank Vô địch quốc gia 2023 khép lại với hai cặp đấu, diễn ra tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội gồm: Sanvinest Khánh Hòa - CLB Hà Nội; Thái Sơn Bắc - GFDI Sông Hàn.

Thái Sơn Bắc (xanh) đã có chiến thắng đầu tiên tại mùa giải 2023.

Ở trận đấu sớm, Câu lạc bộ (CLB) Sanvinest Khánh Hòa vượt qua CLB Hà Nội với tỉ số 1-0, qua đó tiếp tục bám sát ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, sau hai trận hòa liên tiếp, Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại GFDI Sông Hàn với tỷ số 3-1.

Với bề dày kinh nghiệm thi đấu tại giải futsal Vô địch quốc gia, nên dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Sanvinest Khánh Hòa vẫn tạo ra thế trận lấn lướt trước tân binh Hà Nội. Trong phần lớn thời gian của hiệp một, các pha dứt điểm cầu môn đều đến từ các chân sút của đội futsal phố biển.

Tuy nhiên, cũng phải đến phút 19, Sanvinest Khánh Hòa mới có thể giải tỏa bế tắc bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau một pha phối hợp đẹp mắt và người chạm bóng cuối cùng đưa bóng vào lưới Hà Nội là Văn Thanh.

Sang hiệp 2, Hà Nội đã cho thấy những nỗ lực rất đáng khen, nhưng các tình huống lên bóng của đội futsal Thủ đô chưa đủ sự sắc bén cần thiết để mở khóa khung thành đối phương. Tỷ số 0-1 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Với chiến thắng này, Sanvinest Khánh Hòa sở hữu 7 điểm sau 3 vòng đấu, bằng với điểm số của đương kim vô địch Sahako nhưng xếp ở vị thứ nhì do kém đối thủ về chỉ số phụ.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 3, sau hai trận hòa liên tiếp, Thái Sơn Bắc đã tìm thấy nụ cười chiến thắng khi vượt qua đội bóng cuối bảng GFDI Sông Hàn với tỷ số 3-1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sanvinest Khánh Hòa bám sát ngôi đầu, Thái Sơn Bắc thắng trận đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.