Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẵn sàng phục vụ thi đấu môn Vovinam

Vũ Thu Hiền| 17/05/2022 19:17

(HNMO) - Từ ngày 18 đến 22-5, môn Vovinam trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Nhà thi đấu huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Đến thời điểm này, tất cả các khâu đã sẵn sàng phục vụ thi đấu môn võ này.

Nhà thi đấu huyện Sóc Sơn có sức chứa khoảng 2.000 khán giả. 

Để giải đấu diễn ra với chất lượng tốt nhất, từ cuối năm 2021, UBND huyện Sóc Sơn đã đầu tư sửa chữa, nâng cấp Nhà thi đấu với kinh phí hơn 11 tỷ đồng cho nhiều hạng mục, như: Hệ thống điện, điều hòa, mái trần, sàn thi đấu, ghế ngồi, các công trình phụ trợ...

“Nhà thi đấu huyện Sóc Sơn có sức chứa khoảng 2.000 khán giả, là địa điểm được đánh giá có vị trí thuận lợi, rộng rãi, thoáng mát, phù hợp để tổ chức thi đấu môn Vovinam”, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Sóc Sơn Ngô Văn Anh cho hay.

Các lực lượng chức năng đã diễn tập tình huống cháy giả định, nhằm chủ động ứng phó với những tình huống không may phát sinh; xây dựng phương án phân luồng, dẫn đoàn, hướng dẫn giao thông từ xa.

Cùng với đó, huyện Sóc Sơn đã thành lập 2 tổ cấp cứu cơ động, sẵn sàng về nhân lực, phương tiện bảo vệ an toàn cho vận động viên tham gia thi đấu...

Tại SEA Games 31, môn Vovinam có hơn 200 vận động viên và huấn luyện viên đến từ 7 đoàn thể thao của 7 quốc gia trong khu vực ASEAN tham gia. Đó là Campuchia, Indonesia, Philippines, Singapore, Lào, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam.

Các vận động viên sẽ tranh tài để giành 15 bộ huy chương, gồm 6 hạng cân đối kháng và 9 nội dung quyền. Đội tuyển Vovinam Việt Nam đặt mục tiêu giành 7 Huy chương vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng phục vụ thi đấu môn Vovinam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.