Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sản phẩm giấy Tiến Hiếu an toàn cho người sử dụng

Tuyền Lâm| 13/12/2020 07:06

(HNM) - Các sản phẩm giấy vệ sinh, khăn ăn, giấy lụa với nhãn hiệu Hà Nội, Fairy, Bibi và Passeo được sản xuất bởi Công ty TNHH Tiến Hiếu (địa chỉ số 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Các sản phẩm giấy do Công ty TNHH Tiến Hiếu sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng nguyên liệu thải loại. Do đó, các sản phẩm giấy lụa, khăn ăn Tiến Hiếu luôn bảo đảm độ dai, mềm mại, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Sản phẩm giấy Tiến Hiếu an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người lớn và trẻ em.

Để duy trì vị thế trên thị trường, công ty luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường với những sản phẩm giấy chất lượng. Vì thế, Công ty TNHH Tiến Hiếu đã đầu tư vào nhà máy, dây chuyền sản xuất với hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe, với quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới sản xuất. 

Với những nỗ lực cải tiến không ngừng, hệ thống chất lượng của Tiến Hiếu đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2009 và ISO 9001:2015 và chứng nhận hợp quy sản phẩm theo quy chuẩn QCVN 09:2015/BTC. Cùng với đó, 2 năm 2019, 2020 liên tiếp các sản phẩm giấy của Công ty TNHH Tiến Hiếu đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm giấy Tiến Hiếu được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích trên khắp cả nước và trên các sàn thương mại điện tử uy tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm giấy Tiến Hiếu an toàn cho người sử dụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.