Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung tổ chức tuyển dụng kỹ sư và cử nhân đợt 2 tại Hà Nội

Châu Anh| 18/06/2022 17:23

(HNMO) - Ngày 18-6, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học.

Đây là lần tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp đại học lần thứ hai trong năm 2022 của Samsung. Trước đó, tháng 3-2022, trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, lần đầu tiên Samsung tổ chức vòng thi GSAT kết hợp phỏng vấn trực tiếp trong một ngày tại 3 địa điểm Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên.

Một trong các phòng thi tại vòng thi GSAT lần thứ hai năm 2022 của Samsung Việt Nam tại Hà Nội.

Trong đợt tuyển dụng lần thứ hai trong năm 2022 này, các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng thi GSAT sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn, dự kiến diễn ra vào ngày 1-7-2022.

Các ứng viên ưu tú có kết quả tốt nhất từ vòng phỏng vấn sẽ được lựa chọn là nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam và làm việc tại một trong các chi nhánh của công ty tại Việt Nam.

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp đại học, gồm ba phần cơ bản: Khả năng toán học logic; khả năng suy luận; tư duy bằng hình ảnh. Đây là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên là sinh viên tốt nghiệp đại học của tất cả công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng nguồn nhân lực kế thừa bảo đảm cho quá trình phát triển bền vững tại Việt Nam, từ năm 2011, Samsung thường niên tổ chức tuyển dụng trên quy mô lớn, hai lần mỗi năm. Việt Nam cũng là nơi duy nhất Samsung tổ chức kỳ thi kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu GSAT trên quy mô lớn.

Theo ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, với cam kết phát triển lâu dài, Samsung luôn ưu tiên hàng đầu việc tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần vào quá trình phục hồi sau đại dịch của Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung tổ chức tuyển dụng kỹ sư và cử nhân đợt 2 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.