Sản phẩm dịch vụ

Samsung mang máy tính Galaxy Chromebook Go về Việt Nam

Mai San 16/09/2023 - 12:23

Sau một thời gian triển khai thí điểm thành công, Samsung và Google vừa chính thức giới thiệu giải pháp máy tính Galaxy Chromebook Go dành cho nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến tại Việt Nam.

lifestyle-image.jpeg

Galaxy Chromebook Go có thiết kế linh hoạt với bản lề xoay cho phép gập mở 180 độ, bàn phím chống tràn và độ bền đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

Sản phẩm cũng sở hữu thời lượng pin lên tới 12 tiếng, cho phép người dùng dễ dàng học tập và làm việc thoải mái cả ngày mà không cần lo lắng về sạc pin. Các cổng kết nối bao gồm cổng USB Type-C, USB 3.2, khe đọc thẻ nhớ MicroSD, tùy chọn khe gắn SIM LTE và chuẩn kết nối wifi 6 mới nhất.

Galaxy Chromebook cũng được tích hợp sẵn giải pháp Google Workspace for Education, cho phép người dùng dễ dàng kết nối, cộng tác, học tập và làm việc trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Google Workspace for Education là gói giải pháp tích hợp sẵn các ứng dụng hiệu suất như Gmail, Calendar, Meet, Docs, Sheet, Slides, Classroom, Assigments, Groups, Drive... được thiết kế riêng cho trường học và lớp học tại nhà.

saturn11_wifi_silver_015_dynamic.jpg

Cùng với phần cứng của Samsung và giải pháp phần mềm chuyên dụng từ Google, máy tính Galaxy Chromebook Go còn được kết nối liền mạch với hệ sinh thái di động Samsung Galaxy và có thể giao tiếp với màn hình tương tác Samsung Flip.

Được định hình là giải pháp tối ưu cho giáo dục, dòng máy tính Chromebook đang tăng trưởng ấn tượng. Máy tính Chromebook có nền tảng phần cứng phù hợp đủ để tận dụng sức mạnh của điện toán đám mây, mức giá phải chăng và được tích hợp sẵn giải pháp Google Workspace for Education (GWFE).

Theo Google, hiện đã có hơn 170 triệu học sinh và sinh viên trên khắp thế giới đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của giải pháp Google Workspace for Education.

Tại Việt Nam, từ năm 2022, Samsung đã hợp tác với Google và đối tác AI Education để triển khai thí điểm giải pháp máy tính Galaxy Chromebook Go tại hai hệ thống giáo dục, bao gồm Trường Vin School và Trường Thực Nghiệm.

Theo Samsung, đợt thí điểm đã gặt hái thành công hơn mong đợi khi các con số thống kê cho thấy, 88% thầy, cô giáo cho biết họ đã tiết kiệm trung bình từ 1-5 tiếng mỗi ngày so với các giải pháp truyền thống, trong khi các học sinh cũng có thêm thời gian rỗi cho những hoạt động ngoại khóa hữu ích với hiệu quả học tập được cải thiện đáng kể.

google-ai-education-galaxy-chromebook.jpg

Bên cạnh thử nghiệm trực tiếp tại hai hệ thống giáo dục trên, Samsung và đối tác AI Education đã triển khai hàng loạt buổi đào tạo, giới thiệu về giải pháp Google Workspace for Education và máy tính Galaxy Chromebook Go tại hơn 10 tỉnh, thành phố với khoảng 500 học sinh, 500 tổ chức giáo dục và khoảng 2.000 giáo viên đã trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Galaxy Chromebook Go.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung mang máy tính Galaxy Chromebook Go về Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.