Sản phẩm mới

Samsung “làm mới” Z Flip 5 và Z Fold 5 trong sự kiện Unpacked 2023

Nguyễn Thúc Hoàng Linh 26/07/2023 22:45

Tối 26-7 (giờ Việt Nam), Samsung đã làm mới nhiều sản phẩm ăn khách của mình trong khuôn khổ sự kiện toàn cầu Unpacked 2023 (lần đầu tiên diễn ra tại Hàn Quốc thay vì Mỹ), trong đó điểm nhấn là các mẫu điện thoại gấp thế hệ mới nhất.

Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5

Điểm nhấn của các điện thoại có thể gập lại năm nay là thiết bị vỏ sò “bình dân” Galaxy Z Flip 5. Ngoài bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 nhanh hơn, máy mới có màn hình ngoài 3,4 inch lớn hơn nhiều so với "người tiền nhiệm", cho phép trả lời tin nhắn, sử dụng ví điện tử và xử lý thêm một số tác vụ mà trước đây yêu cầu phải mở điện thoại. Thiết kế bản lề mới cũng loại bỏ khoảng cách khi gấp điện thoại lại.

img_5446(1).jpeg

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 5 thuần tuý là một bản nâng cấp nhẹ. Điểm mới đáng chú ý là màn hình gập kiểu sách mang lại thiết kế mỏng hơn, không còn khe hở với màn hình chính, vốn cũng sáng hơn. Tương tự Z Flip 5, Z Fold 5 cũng được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 giúp các tác vụ đa nhiệm mượt mà hơn.

Theo công bố, Galaxy Z Flip 5 có giá khởi điểm 999 USD, trong khi Z Fold 5 có giá khởi điểm từ 1.799 USD. Cả hai máy đều dự kiến bán ra từ ngày 11-8 tới.

Galaxy Watch 6

Đây có lẽ là thiết bị thay đổi nhiều nhất trong sự kiện Unpacked lần này. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của viền xoay, cho phép người dùng cuộn qua các ứng dụng và tiện ích với phản hồi xúc giác. Cả hai phiên bản cả đồng hồ mới đều có màn hình lớn hơn, sáng hơn, kèm theo bộ xử lý được nâng cấp, pin lớn hơn và hệ thống hoán đổi dây đeo "một cú nhấp".

Theo lộ trình, Galaxy Watch 6 cũng sẽ mở bán từ ngày 11-8, với giá 300 USD đối với bản cơ sở và 400 USD cho bản Classic cao cấp hơn.

watch_6.jpg

Galaxy Tab S9

Dù ít được chú ý so với các “đồng đội”, máy tính bảng Android cao cấp Galaxy Tab S9 cũng được ưu ái trong sự kiện lần này. So với S8 tiền nhiệm, S9 không thay đổi nhiều về thiết kế (chủ yếu là viền mỏng hơn), nhưng nhiều nâng cấp khác cũng giá trị không kém, gồm: Màn hình AMOLED với tần số quét linh hoạt, bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2, loa tốt hơn và khả năng chống nước và bụi IP68 - “của hiếm” trên máy tính bảng, và bút cảm ứng S Pen đi kèm.

tab_s9(1).jpg

Galaxy Tab S9 mở bán từ ngày 11-8 với giá khởi điểm từ 800 USD cho bản 11 inch và 1.000 USD cho bản 12,4 inch (S9+). Phiên bản cao cấp nhất là S9 Ultra có giá từ 1.200 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung “làm mới” Z Flip 5 và Z Fold 5 trong sự kiện Unpacked 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.