Ngày 27-6, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp (Samsung Customer Service Plaza) tại số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Seorl Kwoang Joe, Giám đốc Dịch vụ khách hàng của Samsung Vina cho biết: “Bên cạnh nỗ lực phát triển sản phẩm, công nghệ và mở rộng thị phần, Samsung luôn quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn thiện với chất lượng cao nhằm không ngừng đáp ứng nhu cầu và mong đợi của những khách hàng đã yêu mến sử dụng sản phẩm Samsung”.
Trung tâm có diện tích 200m2, được thiết kế sáng tạo và trang bị các thiết bị kiểm tra, sửa chữa hiện đại theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Samsung trên toàn cầu. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và chuyên viên dịch vụ có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho các sản phẩm Samsung chính hãng. Trung tâm mở cửa hoạt động trong cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật.
Dịch vụ Carry-in (sửa chữa tại trung tâm bảo hành) với cam kết thời gian sửa chữa dưới 60 phút đạt tỉ lệ trên 90% đã được triển khai sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Tại quầy Chăm sóc thông minh, khách hàng có thể tận hưởng các dịch vụ chăm sóc cao cấp dành riêng cho thiết bị thông minh như Galaxy S5, Galaxy Note 3, Galaxy Tab S….
Tại khu vực trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể khám phá những sản phẩm công nghệ, phong cách sống mới nhất của Samsung trong một không gian hiện đại. Ngoài ra, các tiện ích cộng thêm như khu đánh bóng vệ sinh giày, massage chân hoặc thưởng thức hương vị quyến rũ của trà sâm Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng thư giãn trong thời gian sản phẩm của mình được phục vụ.
Sau hơn 17 năm có mặt tại Việt Nam, Samsung đã được ghi nhận là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn và thành công nhất trong lĩnh vực điện tử công nghệ cao. Bên cạnh các nỗ lực phát triển và giới thiệu sản phẩm, công nghệ, phong cách sống mới đến người tiêu dùng, Samsung đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng của Samsung hiện có 114 Trung tâm, bao gồm 11 Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp và 22 Trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Hệ thống dịch vụ này đã phủ khắp cả nước, có mặt tại các tỉnh nhỏ và huyện đảo xa.
"Việc phát triển chuỗi cửa hàng Brandshop và các Trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp sẽ giúp Samsung hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín tương xứng với vị thế dẫn đầu hiện nay của công ty trên thị trường điện tử tiêu dùng,” ông Seorl Kwoang Joe nói.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.