Ngày 30-7, Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã khai trương và đưa vào hoạt động thêm một Trung tâm Chăm sóc khách hàng Quy mô lớn Samsung Customer Service Plaza (CSP).
Với việc khai trương CSP Cộng Hòa, Samsung tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới thông qua hệ thống trung tâm bảo hành quy mô lớn và các dịch vụ chăm sóc thông minh, cao cấp. CSP là mô hình trung tâm bảo hành tiên tiến nhất của Samsung hiện nay và đang được đẩy mạnh phát triển trên toàn cầu.
Là một trong những trung tâm chăm sóc khách hàng lớn và hiện đại nhất trong toàn hệ thống, Samsung CSP Cộng Hòa chiếm trọn tòa nhà 3 tầng với tổng diện tích 470m2. Trung tâm được thiết kế cao cấp theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Samsung CSP trên toàn cầu, gồm các trang thiết bị kiểm tra, sửa chữa hiện đại, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm, các khu vực tiếp nhận, triển khai dịch vụ và khu vực Trải nghiệm Samsung (Samsung Experience Zone), nơi khách hàng có thể thư giãn hoặc trải nghiệm những sản phẩm, công nghệ và phong cách sống mới.
CSP Cộng Hòa ứng dụng quy trình chăm sóc “một cửa”, trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, tư vấn kỹ thuật cho mọi sản phẩm Samsung chính hãng được sản xuất hoặc kinh doanh tại Việt Nam. Trung tâm cung cấp các dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) và một số dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho các thiết bị GALAXY và các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác. Đặc biệt, các dịch vụ sẽ được triển khai theo những chỉ tiêu cao hơn nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi và tạo sự an tâm, hài lòng tối đa cho khách hàng. Một trong những chỉ tiêu mới là “Sửa ngay trong lần đến đầu tiên” (First Time Fix) được áp dụng với các dịch vụ sửa chữa tại nhà.
CSP Cộng Hòa sẽ mở cửa hoạt động trong cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tại quận Tân Bình và các quận, huyện phụ cận. Đây cũng sẽ là một địa chỉ mới để Samsung tiếp cận, tương tác, tìm hiểu và đáp ứng những yêu cầu, mong muốn thiết thực của khách hàng.
Sau hơn 16 năm có mặt tại Việt Nam, Samsung đã được ghi nhận là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài có quy mô lớn và thành công nhất trong lĩnh vực điện tử công nghệ cao. Bên cạnh các nỗ lực phát triển và giới thiệu sản phẩm, công nghệ, phong cách sống mới đến người tiêu dùng, Samsung đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Với việc bổ sung CSP Cộng Hòa, hệ thống dịch vụ khách hàng của Samsung được mở rộng lên 121 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, trong đó có 8 CSP (2 tại Hà Nội, 1 tại Hải Phòng, 1 tại Đà Nẵng, 3 tại TP.HCM và 1 tại Cần Thơ) và 23 trung tâm chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Đội ngũ 800 nhân viên, kỹ thuật của Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Samsung thường xuyên được tuyển chọn, sàng lọc và huấn luyện nhằm đáp ứng các yêu cầu cao nhất về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.