Hai giải pháp SafeGate Family và SafeGate School đã tiếp nhận khoảng 140 triệu truy vấn an toàn và chặn lọc 7 - 9 triệu truy vấn lừa đảo và độc hại mỗi ngày.
Công ty cổ phần An ninh mạng SCS (thương hiệu SafeGate) cho biết hai giải pháp SafeGate Family và SafeGate School đã tiếp nhận khoảng 140 triệu truy vấn an toàn mỗi ngày, chặn lọc 7 - 9 triệu truy vấn lừa đảo và độc hại mỗi ngày, góp phần bảo vệ an toàn cho hàng triệu người dùng trên môi trường số, đặc biệt là trẻ em.
Kể từ khi ra mắt cuối năm 2022 đến nay, hai giải pháp SafeGate Family và SafeGate School đã phục vụ cho nhu cầu quản lý, bảo vệ an toàn trên không gian mạng cho các gia đình và nhà trường.
Với nhận diện thương hiệu mới mang thông điệp: “An toàn cho mọi người", SafeGate hướng tới cung cấp dịch vụ trên 5 lĩnh vực chính, gồm: Giải pháp an ninh mạng; dịch vụ an ninh mạng; đào tạo; chữ ký số và chuyển đổi số.
Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, SafeGate ra mắt bộ giải pháp, dịch vụ an ninh mạng toàn diện cho tổ chức, doanh nghiệp l gồm: SafeGate Office - Giải pháp tường lửa thông minh cho tổ chức, doanh nghiệp và SafeGate Cyber Care - Dịch vụ bảo vệ an ninh mạng toàn diện.
Ông Ngô Tuấn Anh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc SafeGate cho biết, mục tiêu của SafeGate là trở thành hệ sinh thái an toàn, an ninh mạng đầy đủ và toàn diện hơn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.