Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách Peppa Pig ra mắt độc giả nhỏ tuổi Việt Nam

Hạ Yến| 23/02/2023 18:39

(HNMO) - Peppa Pig là “điều kỳ diệu” của hoạt hình nước Anh,

được trẻ em ở Việt Nam và trên toàn thế giới yêu thích. Mới đây, các ấn phẩm sách Peppa Pig đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Ra đời từ năm 2004, Heo Peppa cùng các nhân vật khác trong series phim "Peppa Pig" đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Mức độ phủ sóng của “cô bé heo hồng” đã lan xa tới hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với hơn 18 tỷ lượt xem trên các trang trực tuyến, tạo ra “hiệu ứng Peppa" rất mạnh mẽ. Những sản phẩm phái sinh như sách tranh, đĩa nhạc, đồ chơi… cũng nhận được sự quan tâm yêu thích tương tự, trở thành mặt hàng bán rất chạy tại nhiều nước.

Khác với những nhân vật chính trong các series hoạt hình trước đây, Peppa là một bé heo 4 tuổi dễ thương, năng động, cá tính và không phải lúc nào cũng là một cô bé “hoàn hảo”. Đó có lẽ là lý do Peppa lại được yêu mến đến vậy, bởi bất cứ em nhỏ nào cũng sẽ tìm thấy mình trong những câu chuyện của bạn Peppa. Qua mỗi một tập phim, cô bé Heo Peppa lớn dần lên, học được nhiều bài học giản đơn nhưng ý nghĩa để hoàn thiện mình mỗi ngày.

Mang đến những câu chuyện thú vị của Heo Peppa trong “định dạng” sách với mong muốn giúp các bé rèn luyện thói quen đọc sách, học tính tập trung, Nhà xuất bản Kim Đồng đã cho ra mắt đồng loạt tuyển tập sách về Heo Peppa với hai bộ “Thế giới của Peppa” và “Hí hoáy cùng Peppa”. Những bài học từ các truyện Peppa sẽ giúp các bé thêm yêu thương bản thân, gia đình, bạn bè, và hoàn thiện mình mỗi ngày.

18 tập sách “Thế giới của Peppa” kể 18 câu chuyện ngắn hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong series hoạt hình. Những câu chuyện này vừa dễ thương, vừa ý nghĩa, xoay quanh Peppa và thế giới của cô bé, nơi có ông bà, bố mẹ, trường học và bạn bè thân yêu.

Thế giới của Heo Peppa cũng tương tự như thế giới của các bạn nhỏ khác. Các độc giả nhí sẽ nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ những tình huống truyện rất quen thuộc, gần gũi, đời thường. Bộ truyện “Thế giới của Peppa” được in những trang minh họa rực rỡ, tươi tắn, giữ đúng tinh thần của nguyên bản hoạt hình.

Bộ sách “Hí hoáy cùng Peppa” gồm 8 cuốn được in khổ to, với 8 chủ đề thú vị. Đọc “Hí hoáy cùng Peppa”, các độc giả nhỏ tuổi còn được chơi các trò chơi tương tác phong phú trong sách như dán đề can, tô màu, đếm số… 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sách Peppa Pig ra mắt độc giả nhỏ tuổi Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.