Xã hội

Rộn ràng khai trương chính thức, LOTTE MALL West Lake Hanoi hút khách với thiên đường ẩm thực và giải trí hấp dẫn

Quỳnh Như 22/09/2023 14:00

Không chỉ hoành tráng ở quy mô, tổ hợp thương mại LOTTE MALL West Lake Hanoi còn khiến dân tình mê như điếu đổ bởi thiên đường ẩm thực phong phú cùng các khu vui chơi giải trí thú vị.

Chỉ mới ra mắt từ cuối tháng 7 và chính thức khai trương vào ngày 22-9-2023 thế nhưng LOTTE MALL West Lake Hanoi đã nhanh chóng trở thành địa điểm ăn uống, vui chơi hàng đầu tại Hà Nội, thu hút hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày.

Thiên đường ẩm thực vô cùng đa dạng khiến ai cũng phải trầm trồ

Đại tổ hợp nằm phía Tây thành phố gây ấn tượng mạnh với các tín đồ ăn uống bởi loạt nhà hàng, quán ăn, quán cà phê vô cùng phong phú và đa dạng. Từ những cái tên đã mang tính thương hiệu cho đến các nhà hàng Hàn Quốc đình đám lần đầu xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ khiến những người yêu ẩm thực đứng ngồi không yên.

580-202309221102371.jpg

Đa dạng các thương hiệu từ bình dân đến sang trọng, với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau từ Á sang Âu, phục vụ mọi đối tượng khách hàng khi đến tham quan, vui chơi, mua sắm tại LOTTE MALL West Lake Hanoi. Dù là người lớn cho đến trẻ em, dù đam mê ẩm thực truyền thống hay thích những nét chấm phá trong cách thưởng thức đồ ăn, khách hàng cũng đều sẽ được phục vụ bởi các nhà hàng đi đầu về chất lượng và dịch vụ.

Có rất nhiều các thương hiệu tên tuổi góp mặt tại đây, từ các nhà hàng đình đám như Gogi House, Manwah, Haidilao, Pizza 4P’s, DOZO sushi, Coco Ichibanya, Sushi Hokkaido Saichi, Don Chicken, El Gaucho, Runam, Som Tum Thai... cho đến những cái tên đã nổi đình đám tại Hàn Quốc nay lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như Table Star, Hanwadam, Leechadol, Sura... Có thể thấy, bên cạnh những cái tên đã quen thuộc với giới sành ăn Việt còn có nhiều nhà hàng ăn uống có tiếng chờ bạn đến thưởng thức. Xen giữa quán lạ là quán quen cho hành trình ẩm thực vừa gần gũi vừa có những làn gió mới khiến cho trải nghiệm và lựa chọn ăn uống trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

580-202309221102372.jpg

Ngoài ra còn có những cái tên được giới trẻ yêu thích như Starbucks, Koi Thé, Dookki, Yu Tang, The Coffee Man by ACID8, Là Việt. Tất cả hứa hẹn mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, tuyệt vời chỉ trong một khu trung tâm thương mại.

Điểm nhấn ẩm thực đặc biệt gọi tên The Food Hall - khu ẩm thực quy tụ loạt quán ăn ngon không thể chối từ, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Với đủ các quán ăn phục vụ từ món chính cho đến ăn vặt, cà phê, giải khát, The Food Hall tại LOTTE MALL West Lake Hanoi là khu vực ẩm thực tập trung phù hợp với các bạn trẻ hay các gia đình dừng chân ăn uống khi đến đây vui chơi, mua sắm. Khách hàng có thể mua đồ ăn từ các nhà hàng, quán ăn khác nhau và dùng tại chỗ ở khu vực ăn uống chung của khu ẩm thực này.

Nhiều cái tên mang tính thương hiệu và có chỗ đứng trong lòng tín đồ ăn uống đã có mặt tại The Food Hall như: Phở Thìn, Yukichi Ramen, Chixmax, Mr.TukTuk, Cafe Giảng, Là Việt Coffee, Igelato, Goodtime... Tất tần tật từ đồ mặn đến đồ ngọt, giải khát cho cả gia đình tha hồ lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Khu vực này chắc chắn sẽ là nơi tập trung đông đúc nhất, nhì khu trung tâm thương mại.

580-202309221102373.jpg

Nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi

LOTTE MALL West Lake Hanoi lần đầu mang đến trải nghiệm giải trí kết hợp giáo dục lý thú dành riêng cho trẻ em như khu vui chơi thể thao mạo hiểm Champion 1250, công viên giải trí KidZania. Tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị nhất từ trước đến nay cho các bạn nhỏ.

580-202309221102374.jpg

Thủy cung LOTTE World Aquarium Hanoi bể vòm Acrylic lớn hàng đầu Đông Nam Á có quy mô 2 tầng quy tụ 31.000 sinh vật biển thuộc hơn 400 loài, trong đó có cá mập, chim cánh cụt, hải cẩu và sư tử biển, hứa hẹn là điểm đến vui chơi mới thu hút đông đảo các gia đình đến tham quan.

580-202309221102375.jpg

Rạp chiếu phim LOTTE Cinema tại LOTTE MALL West Lake Hanoi được trang bị cơ sở vật chất cao cấp nhất từ trước đến nay với tổng số 9 rạp chiếu phim và 1.007 ghế ngồi. Lần đầu tiên tại Hà Nội, hai rạp chiếu phim cao cấp CHARLOTTE và Recliner được đưa vào hoạt động, nâng cao trải nghiệm cho người yêu điện ảnh.

Mang thiết kế độc lạ với không gian mở hiện đại, phóng khoáng, tổ hợp văn hóa Culture Avenue của LOTTE MALL West Lake Hanoi hẳn sẽ trở thành nơi chốn yêu thích mới của giới trẻ Hà thành. Nơi đây hội tụ hàng loạt không gian hay ho: Nhà sách, hệ thống workshop DIY, studio nghệ thuật, phòng tập, gallery, quán cà phê.

Không chỉ có thế, LOTTE MALL West Lake Hanoi còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại mang đến trải nghiệm tiện lợi, thoải mái tối đa cho khách tham quan mua sắm như khu vực bãi đỗ xe máy tiện lợi ngay mặt đường Lạc Long Quân, dịch vụ xe đẩy trẻ em miễn phí, phòng chờ cho khách hàng VIP, hệ thống nhà vệ sinh hiện đại có khu vực dành riêng cho trẻ sơ sinh...

Có thể thấy, đến với LOTTE MALL West Lake Hanoi, giới trẻ và các gia đình đều sẽ có những trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, giải trí vô cùng thú vị, thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

580-202309221102376.jpg

Từ ngày 22-9 đến 30-11-2023, tại LOTTE MALL West Lake diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm giải thưởng rất hấp dẫn. Giải Đặc biệt là 1 chiếc Mercedes GLC 200 2023, 20 giải Nhất với phần quà là voucher khách sạn L7 - Phòng Suite khách sạn và 200 giải Nhì gồm 200 mũ bảo hiểm độc quyền. Chương trình rút thăm may mắn chỉ dành cho thành viên LS.POINT. Với hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng tại LOTTE MALL West Lake Hanoi, khách hàng sẽ được tặng 1 phiếu rút thăm may mắn, tối đa 10 vé cho một lần quy đổi.

Không chỉ vậy, từ ngày 22-9 đến 8-10-2023, khi mua sắm với hóa đơn từ 2.000.000 đồng/4.000.000 đồng/6.000.000 đồng, các khách hàng là thành viên LS.POINT sẽ nhận được các phần quà tương ứng là bình giữ nhiệt, phiếu quà tặng trị giá 200.000 đồng, hộp cơm giữ nhiệt. Chưa kể còn có rất nhiều các chương trình khuyến mãi đến từ các thương hiệu, nhà hàng ăn uống, các khu vui chơi, giải trí với ưu đãi giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1 cùng nhiều phần quà, voucher quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rộn ràng khai trương chính thức, LOTTE MALL West Lake Hanoi hút khách với thiên đường ẩm thực và giải trí hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.