Theo dõi Báo Hànộimới trên

Review khóa học tiếng Anh cho người mất gốc tại Anh ngữ TalkFirst

Quỳnh Vy| 25/10/2022 19:53

Dù tiếng Anh gần như đã trở thành yêu cầu bắt buộc nhưng do thiếu môi trường học và luyện tập bài bản nên một bộ phận dân công sở, đặc biệt là người lớn tuổi bị mất gốc tiếng Anh và rất khó cải thiện vốn Anh ngữ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo tiếng Anh cho người đi làm bận rộn, trong đó, nổi bật là Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc - Anh ngữ TalkFirst.

Hình ảnh lớp học rèn luyện phát âm cơ bản cho người mất gốc tại TalkFirst!

1. Giới thiệu về Anh ngữ TalkFirst

TalkFirst được mọi người biết đến là một trung tâm Anh ngữ dạy tiếng Anh giao tiếp và thuyết trình tiếng Anh dành riêng cho người lớn bận rộn, bao gồm người mất gốc tiếng Anh và học viên trung bình/khá tiếng Anh cần giỏi tiếng Anh.

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc tại TalkFirst được xây dựng khoa học và bài bản, phù hợp với mục tiêu của từng cá nhân, giúp học viên mất gốc lấy lại nền tảng tiếng Anh căn bản, sau đó tiếp tục nâng cao tiếng Anh lên trình độ trung cấp và cao cấp, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện vốn Anh ngữ.

Có thể nói, với hàng nghìn học viên đã đào tạo, TalkFirst là tổ chức giáo dục uy tín hiện nay với nhiều review 5* trên hầu hết các nền tảng đánh giá chất lượng giáo dục. TalkFirst cũng vinh dự là đối tác giảng dạy Anh ngữ cho quý học viên là các chuyên gia, chuyên viên, lãnh đạo cấp cao… của nhiều tổ chức và tập đoàn lớn như: FedEx, Coca-Cola, PepsiCo...

2. Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc có những gì?

2.1. Lộ trình cá nhân hóa từng học viên

Khóa học tiếng Anh dành cho người mất gốc tại Anh ngữ TalkFirst là khóa học được thiết kế dành cho các học viên là người đi học và đi làm bận rộn, phù hợp với từng mục tiêu và năng lực của mỗi cá nhân. Lộ trình học được xây dựng riêng dựa trên điểm mạnh/điểm yếu, thời gian học và nguồn lực của mỗi học viên. Khóa học cam kết xây dựng nền tảng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả chỉ sau vài tháng theo hướng giúp học viên sử dụng tiếng Anh tự tin và tự nhiên nhất có thể.

Một buổi học giao tiếp đàm thoại cơ bản dành riêng cho người mất gốc tại TalkFirst!

2.2. Chương trình học mất gốc hiện đại, dễ dàng tiếp cận

Chương trình học của khóa mất gốc tiếng Anh được xây dựng bài bản, chia làm 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Xây dựng nền tảng

Đúng như tên gọi của nó, các bài học tập trung giúp học viên xây dựng vốn từ vựng, phát âm, ngữ pháp và các tình huống đàm thoại cơ bản. 100% bài học được xây dựng theo hướng ứng dụng thực tế, dựa trên các chủ đề thường gặp để học viên nhớ bài lâu và dùng được ngay cho công việc.

Giai đoạn 2: Bứt phá tiếng Anh

Phát triển vốn tiếng Anh vượt bậc với các chủ đề ít phổ biến, các tình huống nâng cao, không chỉ giúp học viên hoàn thiện các phần còn thiếu sót, mà còn nâng cấp khả năng sử dụng tiếng Anh với hàng loạt giờ học skills và activities giá trị như: Thuyết trình tiếng Anh, tranh luận bằng tiếng Anh…

2.3. Đội ngũ giáo viên Việt Nam, bản ngữ giỏi và tận tâm

Đội ngũ giáo viên tại TalkFirst không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn được đào tạo kỹ càng về kỹ năng sư phạm. 100% giáo viên sở hữu chứng chỉ sư phạm quốc tế như: CELTA, DELTA, TEFL, TESOL…

Các lớp học Skill và Activities vô cùng năng động và mang tính tương tác cao tại TalkFirst!

2.4. Không gian học tập sáng tạo cùng môi trường 100% tiếng Anh

Có thể nói, Anh ngữ TalkFirst có không gian học tập vô cùng sáng tạo. Thiết kế với gam màu ấm cúng cho phép học viên cảm giác rất dễ chịu để “enjoy" việc học Anh ngữ. Môi trường học cũng được khuyến khích theo hướng sử dụng 100% tiếng Anh, tạo lập cho học viên một thành phố New York hay London thu nhỏ, từ đó, giúp học viên thật sự dùng được tiếng Anh, thay vì “học chay" không có thực hành.

2.5. Cam kết chất lượng đầu ra

TalkFirst hiện áp dụng việc cam kết chất lượng đầu ra với mọi khóa học, kể cả khóa mất gốc tiếng Anh. Học viên được đào tạo miễn phí nếu tham gia đầy đủ các giờ học và đạt kết quả không mong muốn.

2.6. Lịch học linh hoạt dành cho người bận rộn

Với lịch học vô cùng linh hoạt, chủ động và không giới hạn, TalkFirst có đến 10 khung giờ học mỗi ngày cho học viên bận rộn, tự do chọn lựa thời gian học phù hợp với lịch trình của mình. Đăng ký lớp học dễ dàng thông qua trực tuyến (online) hoặc nhờ các chuyên gia chăm sóc học viên tận tình hướng dẫn.

3. Thông tin liên hệ Anh ngữ TalkFirst

- Địa chỉ: Tòa nhà Anh ngữ TalkFirst - 778/19 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

- Số điện thoại: (028) 22 644 666

- Website: talkfirst.vn

- Fanpage: facebook.com/talkfirst.vn

- Email: learning@talkfirst.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Review khóa học tiếng Anh cho người mất gốc tại Anh ngữ TalkFirst

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.