Theo dõi Báo Hànộimới trên

Review đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 có gì đặc biệt?

Mạnh Dũng| 30/05/2022 11:25

Từng gây sốt khi ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2014, ở thời điểm hiện tại, đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 đã tồn tại qua gần 10 năm.

Đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 gây sốt ở ngoại hình

Đồng hồ Orient là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với giới nhà giàu xưa (năm 2000 trở về trước), kể từ năm 2000 trở về sau, nhiều thương hiệu nổi tiếng bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng dấu ấn của Orient vẫn khó để thay thế.

Ở thời điểm hiện tại, Orient sở hữu tệp khách hàng trung thành lớn nhờ vào việc tích cực cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đồng hồ cơ đẳng cấp với giá thành bình dân. Dường như ai cũng có thể tiếp cận công nghệ của hãng này.

Đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 là bộ sưu tập tạo nên tiếng vang.

Trong số đó, Orient Sun and Moon được xem là bộ sưu tập lâu đời kể từ năm 2014. Trải qua nhiều lần nâng cấp, Orient Sun and Moon đã phát triển từ phiên bản gốc, Gen 1, 2, 3, 4, Petite cho đến Open Heart.

Riêng lần tái bản Orient Sun and Moon Gen 3 lại tạo tiếng vang nhờ vào sự giao thoa giữa công nghệ cũ và công nghệ mới. Giúp khách hàng vừa trải nghiệm được phong cách “vintage” đình đám, vừa có được công nghệ hiện đại.

Trước khi nói đến chất lượng, điểm đầu tiên mà người dùng ấn tượng là nhờ ngoại hình bên ngoài. Cụ thể, ngay trên mặt số, khách hàng nhìn ra ngay tính năng Sun and Moon đặc trưng chỉ có ở bộ sưu tập Sun and Moon.

Tính năng Sun and Moon trên đồng hồ Sun and Moon Gen 3 hoạt động khá đơn giản, bao gồm 2 phần là mặt trăng và mặt trời. Khi đồng hồ ở chế độ giờ ban ngày thì nửa mặt trời sẽ được hiển thị và ngược lại.

Dù không đẳng cấp như tính năng Moonphase của những thương hiệu luxury nhưng Sun and Moon trên đồng hồ Sun and Moon Gen 3 lại được đề cao tính thẩm mỹ và tạo nên dấu ấn đặc biệt của riêng bộ sưu tập.

Bên cạnh mẫu đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 dây kim loại sang trọng thì những phiên bản dây da lại mang đến phong cách lịch lãm dễ dùng.

Đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 tạo sự tin tưởng ở bộ máy

Tệp khách hàng chủ yếu của Orient là giới chuyên về đồng hồ hoặc những người có lượng kiến thức nhất định trong lĩnh vực đồng hồ cơ khí. Do đó, để một bộ sưu tập tồn tại kể từ năm 2014 là không hề dễ dàng nếu không đủ chất lượng.

Toàn bộ các mẫu trong bộ sưu tập đồng hồ Sun and Moon Gen 3 được đầu tư kỹ lưỡng về bộ máy vận hành - “trái tim” của đồng hồ. Bộ máy cơ in-house do Orient trực tiếp lắp ráp dựa trên dây chuyền đạt chuẩn từ tập đoàn mẹ Seiko.

Để dễ dàng kiểm soát, bộ máy thế hệ F6B24 lắp ráp thủ công ngay tại Nhật Bản với số lượng chân kính là 22 viên, tần số dao động 21.600 VPH, thời gian trữ cót khoảng 40 giờ và hỗ trợ song song lên cót thủ công lẫn tự động.

Bên cạnh tạo niềm tin thông qua bộ máy thì mức độ hoàn thiện của Orient cũng được đánh giá tốt so với tầm giá nhờ vào việc sử dụng vật liệu cấp cao gồm kính cứng, thép không gỉ 316L, dây da thật... được xử lý tinh xảo.

Giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 làm người mua bất ngờ

Cuối cùng, giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 là điều mà khách hàng quan tâm. Theo niêm yết trên website Đồng Hồ Hải Triều (đại lý ủy quyền Orient tại Việt Nam) thì giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 chính hãng dao động trong khoảng từ 10 triệu đồng.

Đây là mức giá cơ bản cho một chiếc đồng hồ automatic Nhật Bản, sử dụng bộ máy in-house của nhà sản xuất uy tín Orient. Lưu ý nhỏ là giá đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 dây kim loại và dây da sẽ có sự khác nhau, do đó, người mua cần cân nhắc để có lựa chọn phù hợp.

Tránh xa những sản phẩm đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 xách tay không rõ nguồn gốc, hãy đến đại lý ủy quyền để được bảo đảm quyền lợi.

Ngoài ra, do Orient Sun and Moon Gen 3 đã có mặt trên thị trường từ năm 2014 nên hàng giả hiện rất nhiều. Để tránh gặp phải, khách hàng nên đến trực tiếp đại lý ủy quyền và từ chối mua đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 xách tay không rõ nguồn gốc vì sẽ khó phân biệt.

Mua đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 chính hãng tại đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều, bên cạnh được cam kết 100% chính hãng, người mua còn có nhiều quyền lợi hơn như gia tăng về chính sách bảo hành, trả góp 0% vì dù sao, đồng hồ là phụ kiện sử dụng dài lâu và cần bảo dưỡng định kỳ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Review đồng hồ Orient Sun and Moon Gen 3 có gì đặc biệt?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.