Theo dõi Báo Hànộimới trên

Remos khởi đầu chiến dịch “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết”

Minh Hiếu| 10/05/2023 14:29

Tiếp nối sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong suốt 13 năm, năm nay, hưởng ứng Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết lần thứ 13 và trước tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt vào các tháng cao điểm, nhãn hàng Remos với các sản phẩm phòng, chống muỗi và điều trị côn trùng đốt hân hạnh đồng hành cùng Cổng tri thức Thánh Gióng - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động và thực hiện chiến dịch tuyên truyền, kêu gọi cộng đồng phòng, chống sốt xuất huyết với chủ đề “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết”.

Đại diện Công ty Rohto cùng Ban lãnh đạo thanh niên Việt Nam chụp hình ra quân chiến dịch “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết”.

Chiến dịch xoay quanh nội dung tuyên truyền “3 không: Không loăng quăng, không muỗi, không có các dịch bệnh do muỗi” cùng các hoạt động thiết thực dựa trên tiêu chí phòng, chống sốt xuất huyết, bao gồm:

- Tuyên truyền và cung cấp kiến thức về các phương pháp phòng, chống sốt xuất huyết cho gia đình như: Thường xuyên dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, loại bỏ các vật liệu phế thải, hốc nước tự nhiên, mặc quần áo dài tay, dùng các sản phẩm chống muỗi có hương sả chanh, lavender, cam, khuynh diệp, tích cực phối hợp với các ngành y tế trong các chiến dịch diệt loăng quăng/bọ gậy với các đợt phun hóa chất phòng, chống dịch.

- Phát miễn phí mẫu dùng thử sản phẩm chống muỗi Remos cho người dân trên địa bàn.

- Kết hợp cùng hàng trăm băng rôn tuyên truyền được lắp đặt trên các tuyến đường với lượng lưu thông cao nhằm liên tục vận động người dân phòng, chống sốt xuất huyết.

Các bạn sinh viên dọn vệ sinh môi trường nơi có nguy cơ sản sinh ra bọ gậy, muỗi...

Chiến dịch “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết” được nhãn hàng Remos cùng Cổng tri thức Thánh Gióng - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam chính thức phát động tại 3 thành phố lớn tại Việt Nam: Hà Nội, Cần Thơ, thành phố Hồ Chí Minh vào đầu mùa mưa, cũng là thời điểm dịch sốt xuất huyết bắt đầu gia tăng.

Với sự phối hợp và triển khai chặt chẽ từ Cổng tri thức Thánh Gióng - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, thanh niên Việt Nam cùng đông đảo các bạn sinh viên tham gia phát động, Remos tiếp tục được đồng hành cùng các cơ quan, ban, ngành để hoàn thành tốt sứ mệnh chung tay bảo vệ môi trường, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Về Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam

ROHTO là Tập đoàn dược mỹ phẩm Nhật Bản hàng đầu. Có mặt tại thị trường Việt Nam 27 năm, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) mang đến hơn 20 thương hiệu chất lượng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt. Với tinh thần “Never say never”, Công ty Rohto-Mentholatum (VN) cam kết sẽ luôn nỗ lực để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời trong hơn 20 năm qua, công ty thường xuyên thực hiện rất nhiều chương trình vì cộng đồng như: Khám mắt miễn phí cho học sinh - sinh viên, mổ mắt miễn phí cho người cao tuổi, tài trợ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Remos khởi đầu chiến dịch “Vì một cộng đồng không sốt xuất huyết”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.