(HNMO) - Ngày 6-3, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức lễ công bố quyết định xuất bản Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ.
Tạp chí xuất bản 1 kỳ/1 tháng, là cơ quan ngôn luận về nghiên cứu khoa học kinh tế và công nghệ của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ấn phẩm này cũng là diễn đàn trao đổi, nơi công bố thông tin, kết quả nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học, nhà quản lý, cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên nhà trường. Tạp chí có mã số chuẩn quốc tế, được phát hành trên phạm vi cả nước.
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cho biết, sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ đã chính thức ra đời và xuất bản số đầu tiên phục vụ bạn đọc. Sự ra đời của tạp chí đánh dấu bước phát triển mới của nhà trường trong hoạt động nghiên cứu khoa học; đồng thời, thể hiện mong muốn nỗ lực của đội ngũ các nhà khoa học, nhà quản lý, cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên nhà trường trong việc đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nói riêng, lĩnh vực kinh doanh và công nghệ nói chung.
Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội hiện là đơn vị đào tạo đa cấp, đa ngành, có quy mô đào tạo hằng năm từ 25.000 đến 30.000 sinh viên.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.