Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường

Hoàng Lân| 29/12/2021 18:44

(HNMO) - Ngày 29-12, tại Hà Nội, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường tổ chức lễ ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường tại địa chỉ www.tainguyenvamoitruong.vn và phát động cuộc thi video clip "Sống xanh".

Lễ ra mắt giao diện Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường.

Tiến sĩ Đào Xuân Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Tài nguyên và Môi trường cho biết, sự ra đời của Tạp chí điện tử tạo thêm kênh truyền thông mới, cung cấp những thông tin cần thiết một cách nhanh nhất, những bài báo khoa học có giá trị nghiên cứu và thực tiễn, mang tính định hướng, ứng dụng trong công tác quản lý, nghiên cứu ngành Tài nguyên và Môi trường được lan tỏa sâu rộng... 

Theo ông Đào Xuân Hưng, Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường sẽ phát triển đúng định hướng, giữ vững tôn chỉ, mục đích, có bản sắc và trở thành một kênh báo chí uy tín của ngành. Cùng với Tạp chí Tài nguyên và Môi trường in, Tạp chí điện tử sẽ trở thành tòa soạn hội tụ, một kênh thông tin lý luận, chính trị, khoa học, hiệu quả, đa dạng về nội dung và hình thức, tiến gần với độc giả hơn.

Tại buổi lễ ra mắt, Tạp chí Tài nguyên và Môi trường tổ chức cuộc thi video clip "Sống xanh". Nội dung cuộc thi hướng tới những sáng kiến, giải pháp, mô hình hoạt động về bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên, chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu thông qua các tác phẩm sáng tạo ngôn ngữ, hình ảnh, truyền hình, ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin.

Cuộc thi còn nhằm lan tỏa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào tìm kiếm ý tưởng, sáng kiến, giải pháp, mô hình, các phong trào, hoạt động cộng đồng vì môi trường, các sáng kiến được ứng dụng hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Tạp chí điện tử Tài nguyên và Môi trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.