Sản phẩm dịch vụ

Ra mắt sản phẩm đặc biệt “Khám sức khỏe Incheon Homecoming"

Thành Vũ 14/08/2023 - 12:50

Ngày 9-8, tại Hà Nội, thành phố Icheon và Tổng cục Du lịch Incheon đã tổ chức “Hội thảo du lịch - y tế Incheon” và ký kết Biên bản hợp tác “Khám sức khỏe Incheon Homecoming” dành cho kiều bào Hàn Quốc tại Việt Nam và bệnh nhân người nước ngoài.

Sự kiện lần này là kết quả của sự hợp tác giữa Hội người Hàn Hà Nội và Tổng cục Du lịch Incheon cùng với các cơ sở y tế trong khu vực Incheon. Cũng trong dịp này, gói sản phẩm đặc biệt "Khám sức khỏe Incheon Homecoming" dành cho cộng đồng người Hàn Quốc cũng được ra mắt nhằm kỷ niệm Ngày thành lập Hội đồng hương Incheon.

581-202308141146241.jpg
Các đại biểu tham dự “Hội thảo du lịch - y tế Incheon” chụp ảnh lưu niệm.

“Khám sức khỏe Incheon Homecoming” là sản phẩm đặc biệt dành cho cộng đồng người Hàn Quốc thông qua hợp tác với 7 cơ sở y tế tiêu biểu ở Incheon gồm: Bệnh viện Gil Đại học Gachon, Bệnh viện Thánh mẫu Incheon của Đại học Catholic, Bệnh viện Đại học Inha, Bệnh viện Thánh mẫu quốc tế Đại học Catholic Kwandong, Bệnh viện Quốc tế Baro, Bệnh viện Ain và Bệnh viện Mắt Hangil.

Để vận hành sản phẩm “Khám sức khỏe Incheon Homecoming”, Tổng cục Du lịch Incheon đã ký Biên bản hợp tác với 9 tổ chức bao gồm Hiệp hội người Hàn tại Hà Nội và các cơ sở y tế ở Incheon, đồng thời, mời 113 đại diện từ 88 cơ sở y tế và du lịch tại Việt Nam tổ chức buổi hội thảo độc lập "Hội thảo giới thiệu y tế và du lịch Incheon" nhằm giới thiệu về những ưu điểm của du lịch y tế tại Incheon cũng như các điểm đến chăm sóc sức khỏe và các địa điểm quay phim truyền hình nổi tiếng gần đây.

581-202308141146242.png
Lễ ký kết Biên bản hợp tác ra mắt gói sản phẩm của “Khám sức khỏe Inchoen Homecoming” của Tổng cục Du lịch Incheon - Hội người Hàn Hà Nội.

Trước khi cho ra đời sản phẩm trên, lãnh đạo Tổng cục Du lịch Incheon đã đến thăm các cơ quan liên quan và cơ sở y tế tiêu biểu ở Việt Nam như: Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, Bệnh viện Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh và thực hiện 62 cuộc tư vấn kinh doanh với các công ty du lịch, các cơ sở y tế tại Việt Nam.

Việc cho ra mắt gói sản phẩm nhằm mục đích khôi phục thị trường du lịch y tế Incheon - Việt Nam bị ngắt quãng trong 3 năm qua do đại dịch Covid-19 và xây dựng mạng lưới với các địa phương nhằm thu hút bệnh nhân nước ngoài và du khách từ Việt Nam.

Ông Baig Hyeon, đại diện Tổng cục Du lịch Incheon cho biết: "Hiện có 150.000 người Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó, khoảng 60.000 người sống tại Hà Nội. Hiện tại, trong số các bệnh nhân nước ngoài đến thăm Incheon, Việt Nam chiếm tỷ lệ lớn nhất (6,5%) trong số các bệnh nhân Đông Nam Á. Với việc ra mắt gói sản phẩm đặc biệt “Khám sức khỏe Incheon Homecoming”, chúng tôi không chỉ tập trung vào cộng đồng kiều bào mà còn có kế hoạch mở rộng đến các quốc gia Đông Nam Á như Philippines, Indonesia và nhiều bệnh nhân nước ngoài hơn nữa”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm đặc biệt “Khám sức khỏe Incheon Homecoming"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.