Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Sàn Giao dịch thương mại điện tử CEVPharma vào ngày 11-1

Thu Trang| 03/01/2023 15:42

Những tiện ích từ sự phát triển khoa học kỹ thuật đưa cả thế giới thu gọn trong lòng bàn tay, giúp khách hàng dễ đặt đơn hàng và nhanh chóng nhận được hàng hóa, dù ở bất kỳ địa điểm nào. CEVPharma, sàn thương mại điện tử chuyên về dược phẩm ra đời vào ngày 11-1 tới sẽ đáp ứng những tiện ích này.

Mua hàng trên CEVPharma có nhiều hình thức thanh toán online tiện lợi.

Chuyển đổi số để kinh doanh hiệu quả

Sự biến đổi này đang định hướng lại toàn bộ hoạt động thương mại, khiến Công ty cổ phần Y dược phẩm Vimedimex (Vimedime) tăng tốc thích nghi, mở rộng trong không gian mạng khi tham gia vào hệ thống thương mại điện tử B2B toàn cầu, trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại Oracle Netsuite, Salesforce CDP, triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services với các máy chủ Elastic Compute Cloud.

Những tiện ích được tích hợp trên Sàn Giao dịch thương mại điện tử quốc tế CEVPharma (CEVPharma), thành lập bởi Vimedimex và Cermed GmbH (Cermed GmbH, doanh nghiệp được thành lập và hoạt động tại CHLB Đức). 

Đây là định hướng chiến lược trong liên doanh, tạo nên biến đổi về chất trong giao dịch thương mại điện tử B2B giữa CEVPharma và 88.000 nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân kinh doanh tại Việt Nam. Hiện nay, việc ra mắt sàn đã được chuẩn bị dựa trên các yếu tố:

Thứ nhất, ngày 23-12-2022, Bộ Công Thương chính thức phê duyệt Sàn Giao dịch thương mại điện tử quốc tế CEVPharma, do Công ty TNHH Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex, có trụ sở chính tại tầng 1, CT3 Mễ Trì, phường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cung cấp các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B.

Dịch vụ vận chuyển của CEVPharma.

Thứ hai, Vimedimex và Cermed GmbH chỉ định và ủy quyền cho Công ty TNHH MTV Vimedimex Bình Dương cung cấp dịch vụ kinh doanh có điều kiện thuốc, nguyên liệu làm thuốc cho các công ty sản xuất, cung ứng nước ngoài được quyền nhập khẩu nhưng không được quyền phân phối tại Việt Nam khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thương mại điện tử B2B.

Các dịch vụ bao gồm khởi tạo, trưng bày, giới thiệu gian hàng chính hãng, giao dịch bán buôn trực tuyến; tư vấn; ký gửi, thuê kho, bảo quản hàng hóa đạt tiêu chuẩn GDP, GSP; vận chuyển (chuyển phát hỏa tốc, hẹn giờ; chuyển phát tiết kiệm hàng hóa; chuyển phát thương mại điện tử); dịch vụ giá trị gia tăng trên CEVPharma và đấu thầu tại Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc quốc gia của Bộ Y tế, sở y tế, các bệnh viện...

Thứ ba, cung cấp dịch vụ trực tuyến miễn phí: Khởi tạo, trưng bày, giới thiệu thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, thiết bị làm đẹp, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng của mẹ, bé trên “Gian hàng chính hãng kim cương, vàng, bạc, thường” của bên bán là nhà sản xuất, cung cấp, phân phối Việt Nam và nước ngoài trên CEVPharma và Trung tâm phân phối Vimedimex Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. 

Các hình ảnh trên gian hàng số có thể hiển thị sản phẩm xoay, "view" 360 độ liền mạch, liên kết và đồng bộ về độ phân giải; hỗ trợ các tính năng khai báo, quản lý sản phẩm...

Thứ tư, cung cấp dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B bán buôn thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, làm đẹp, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng của mẹ, bé trên "Gian hàng chính hãng kim cương" của CEVPharma.

"Gian hàng chính hãng kim cương" của CEVPharma.

Bên cạnh đó, có dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B bán buôn thuốc, nguyên liệu làm thuốc trên "Gian hàng chính hãng vàng" của Vimedimex Bình Dương, ứng dụng các hình thức thanh toán trực tuyến.

Thứ năm, cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí sản phẩm, marketing B2B 5P, thiết kế gian hàng chính hãng, tờ rơi, catalogue, banner quảng cáo trên CEVPharma.

Thứ sáu, Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma được thành lập bởi Vimedimex và Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel cung cấp dịch vụ miễn phí hàng hóa ký gửi, lưu kho, bảo quản và thuê kho đạt tiêu chuẩn GDP, GSP, tồn kho theo từng trạng thái và quản lý tồn sản phẩm ở nhiều kho hàng cùng lúc.

Cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí (chuyển phát hỏa tốc, hẹn giờ; chuyển phát tiết kiệm hàng hóa; chuyển phát thương mại điện tử) cho các đơn hàng có trọng lượng dưới 1kg và dịch vụ giá trị gia tăng; phân loại hàng hóa dễ vỡ, nguyên khối, hàng cồng kềnh, chất lỏng, đông lạnh. Thiết bị giám sát hành trình GPS: TMS-4G tích hợp trên xe chuyên dùng, giám sát nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển... Thông tin liên hệ: Sàn Giao dịch thương mại điện tử quốc tế CEVPharma - hotline: 1900 888.988 - website: https://cevpharma.com.vn

Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B trên CEVPharma

(1) Mở rộng kênh bán hàng, rút ngắn khoảng cách địa lý giúp khách hàng nhanh chóng biết đến thương hiệu sản phẩm, thương hiệu CEVPharma.

(2) Hỗ trợ khách hàng đặt đơn hàng nhanh hơn. Giao diện có cấu trúc sản phẩm, danh mục sản phẩm phân lớp giúp tìm kiếm sản phẩm trở nên dễ dàng, kiểm soát đơn hàng tiện lợi.

(3) Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng thông qua Live Chat trò chuyện trực tiếp và Chatbox trả lời các câu hỏi mà không cần nhân viên tư vấn. 

 (4) Giảm mức dự trữ và chi phí liên quan đến dự trữ hàng hóa, hạ giá thành sản phẩm. CEVPharma sẽ dự trữ số lượng hàng hóa đặt trung bình của các kỳ trước nên chi phí đầu vào sẽ được giảm bớt, có thể hạ giá thành sản phẩm.

(5) Cải thiện dịch vụ hậu cần: Ứng dụng công nghệ cơ giới hóa để đóng gói sản phẩm nhanh hơn. Sử dụng phần mềm Oracle Netsuite để quản lý kho, kiểm tra hàng hóa, gắn nhãn, mã vạch, phân loại và thiết lập danh mục lưu trữ sản phẩm.

 (6) Tiết giảm chi phí quản lý lên đến 70%. Trong đó, giảm 40% chi phí nếu phân phối hàng hóa theo kênh truyền thống. Tiết giảm chi phí ký gửi, lưu kho, bảo quản hàng hóa trong kho đạt tiêu chuẩn GDP, GSP trung bình 2-3%…

 (7) Khai thác và phân tích dữ liệu bởi phần mềm Salesforce CDP cho chiến lược mở rộng kênh bán hàng trên phạm vi toàn thế giới. Salesforce CDP đem đến góc nhìn 360 độ về trải nghiệm của khách hàng, từ khi truy cập trang CEVPharma đến quá trình mua hàng.

CEVPharma tiên phong bảo vệ sức khỏe người Việt khi là doanh nghiệp đầu tiên nuôi dưỡng và thực hiện ước mơ minh bạch thông qua cầu nối nhà thuốc, quầy thuốc tư nhân đạt tiêu chuẩn GPP bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng và người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Sàn Giao dịch thương mại điện tử CEVPharma vào ngày 11-1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.