(HNMO) - Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud giúp quản lý, phân phối, kinh doanh các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch được Bộ Thông tin và Truyền thông ra mắt sáng nay, 11-12.
Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud do Công ty TNHH công nghệ ezCloud toàn cầu phát triển, hiện đã có mặt tại 5 quốc gia và là nền tảng quản lý, kinh doanh du lịch có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 6.000 khách hàng. Sử dụng nền tảng này, các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp.
Giới thiệu về nền tảng này, ông Nguyễn Hoàng Dương, Giám đốc điều hành Công ty TNHH ezCloud toàn cầu cho biết, ở khâu vận hành, ezCloud phát triển thành công các giải pháp cho quản lý vận hành khách sạn, tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế. Hệ thống tích hợp các giải pháp Self-Services (tự phục vụ), các giải pháp IoT (internet kết nối vạn vật) giúp tăng trải nghiệm khách hàng và tối ưu chi phí vận hành.
Trong phân phối, ezCloud cung cấp cho khách sạn, khu vui chơi, các đại lý du lịch công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng, bán vé trên nhiều kênh; gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa qua đại lý du lịch, sàn thương mại, hệ thống marketing liên kết.
Trong kinh doanh, ezCloud giúp các khách sạn, khu vui chơi kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của doanh nghiệp.
Theo ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Tin học hóa (Bộ Thông tin và Truyền thông), sau tác động của dịch Covid-19, các công ty du lịch, công ty công nghệ đã, đang chuyển hướng sang du lịch nội địa và phát triển du lịch thông minh. Trong bối cảnh đó, nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud có thể giúp doanh nghiệp du lịch, lữ hành tổ chức lại mô hình hoạt động, thực hiện chuyển đổi số - xu hướng tất yếu trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.