Sách

Ra mắt Hệ sách Octopus dành riêng cho trẻ 0-5 tuổi

Thụy Du 29/02/2024 - 14:00

Ngày 29-2, thương hiệu sách thiếu nhi Crabit Kidbooks ra mắt hệ sách dành riêng cho nhóm trẻ 0-5 tuổi, mang tên “Octopus - Hệ sách phát triển thông minh toàn diện cho trẻ 0-5” (Hệ sách Octopus).

octopus-2.jpeg
Hệ sách Octopus với nhiều tựa sách tương tác thú vị, ý nghĩa cho trẻ 0-5 tuổi.

Lấy cảm hứng từ các chú bạch tuộc thông minh, Crabit Kidbooks tin rằng, mỗi em nhỏ đều tiềm ẩn những tài ba riêng biệt và chính những tựa sách của Hệ sách Octopus sẽ giúp các em có được sự phát triển toàn diện nhất cũng như tìm được nét nổi trội ở bản thân để phát huy.

Hệ sách Octopus chú trọng vào dòng sách đem tới kiến thức, tri thức cơ bản, cần thiết cùng ngôn ngữ đơn giản, hình ảnh bắt mắt, sinh động, có chứa hoạt động tương tác để các em nhỏ có được trải nghiệm lý thú và bổ ích khi đọc sách. Hệ sách có các loại sách bồi cứng, sách lật mở, sách tương tác, sách thơ... đa dạng.

Với Hệ sách Octopus, các em nhỏ sẽ được phát triển đa dạng các kỹ năng, như tư duy, vận động, xã hội, tự nhiên, ngôn ngữ, cảm thụ nghệ thuật.

Trẻ được yên tâm đọc những quyển sách có chất liệu an toàn, góc sách được bo tròn thân thiện, có thể thoải mái lật, giở, tương tác (gặm, cắn) sách mà không sợ bị hỏng. Trẻ cũng được cung cấp kiến thức nền cần thiết và tham gia các hoạt động vui chơi lý thú cùng sách.

tho-con-tuong-tac.png
Bộ sách "Thỏ con tương tác sáng tạo" trong Hệ sách Octopus.

Cha mẹ có thể dễ dàng chọn lựa sách theo từng lộ trình phát triển kỹ năng, theo từng độ tuổi. Từng cuốn trong Hệ sách Octopus cũng dễ dàng kết hợp với nhiều tựa sách để tạo ra những bộ sách có công dụng khác nhau, ví dụ theo kỹ năng, theo độ tuổi, theo nhóm kỹ năng... khiến sách có giá trị sử dụng lâu dài.

Hiện, Hệ sách Octopus có một số tựa sách tiêu biểu như: Bộ sách bồi cứng dạy kỹ năng mềm “Anh Gấu Trúc” (4 cuốn); bộ sách tương tác lật mở “Đây là” (3 cuốn); bộ sách lật mở phán đoán “Đoán xem ai nào” (4 cuốn); “Tủ sách đầu đời của bé - Khám phá kiến thức cơ bản”(6 cuốn); bộ sách tương tác phát triển kỹ năng toàn diện cho bé từ 6 tháng tuổi “Thỏ con tương tác sáng tạo” (3 cuốn)…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Hệ sách Octopus dành riêng cho trẻ 0-5 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.