Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ngân Hà| 22/12/2022 14:12

(HNMO) - Ngày 22-12, Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế tranh Cup bia Sài Gòn năm 2022 đã diễn ra tại Hà Nội. Giải đấu thể hiện khao khát nâng tầm mô hình bóng đá 7 người tại Việt Nam và quốc tế với mục tiêu phát triển bóng đá về lâu dài hơn cũng như tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế tranh Cup bia Sài Gòn năm 2022.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Nguyễn Hồng Minh nhấn mạnh, sự ủng hộ của nhiều bên đối với giải đấu 7 người ở cấp quốc gia là điều kiện để Ban tổ chức đặt ra mục tiêu mới tổ chức giải bóng đá 7 người quốc tế vào mỗi năm.

"Ngoài việc giới thiệu mô hình bóng đá độc đáo của Việt Nam, Ban tổ chức hy vọng mô hình này sẽ ngày càng được chấp nhận và phổ biến ở Đông Nam Á và sau đó là toàn bộ châu Á, góp phần vào việc tổ chức các giải bóng đá tương tự, tạo nên sự đột phá để thúc đẩy sự phát triển của mô hình bóng đá này tại Đông Nam Á", ông Nguyễn Hồng Minh nói.

Đội hình tuyển 7 người Việt Nam tham dự giải.

Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp bia Sài Gòn 2022 đầu tiên sẽ diễn ra với 4 đội bóng gồm tuyển Việt Nam và các câu lạc bộ (CLB) Ghost Gate FC (Thái Lan), Deltras FC (Indonesia) và Jcorp Data Sukan FC (Malaysia).

Giải diễn ra từ ngày 23 đến 25-12 tại sân bóng Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Thông tin quận Hoàng Mai (Hà Nội). Tổng công ty Truyền hình cab Việt Nam (Vtvcab) là đơn vị sản xuất tín hiệu phát sóng hình ảnh cho giải đấu.

Lịch thi đấu Giải bóng đá 7 người quốc tế tranh Cup bia Sài Gòn năm 2022.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Giải bóng đá 7 người quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.