Giải trí

Ra mắt chương trình truyền hình mới “Khi phụ nữ làm chủ”

Hoàng Lân 26/07/2023 - 21:53

Chiều 26-7, Đài Truyền hình Việt Nam thông tin, lần đầu tiên sẽ lên sóng chương trình truyền hình thực tế cùng phụ nữ phát triển kinh doanh trên nền tảng số, với tên gọi "Khi phụ nữ làm chủ" vào lúc 20h30 ngày 27-7 trên kênh VTV3.

ban-giam-khao-cung-trai-nghiem-san-pham-cua-thi-sinh.jpg
Ban Giám khảo thẩm định sản phẩm của thí sinh

“Khi phụ nữ làm chủ” là một dự án nhằm phát triển sáng kiến "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế" với mục tiêu truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Ngay sau khi phát động, đã có gần 500 đơn đăng ký tham gia chương trình, Ban tổ chức đã chọn ra 20 thí sinh xuất sắc bước vào vòng tuyển chọn. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng và giới thiệu sản phẩm trước hội đồng giám khảo. 5 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn đi tiếp vào vòng thử thách.

Trong mỗi tập vòng thử thách, 5 thí sinh sẽ vượt qua các phần thi: Xây dựng video có khả năng thu hút khách hàng mục tiêu; xây dựng video có khả năng chuyển đổi và quản trị rủi ro. Trước đó, các thí sinh sẽ được học hỏi kỹ năng từ những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực. 

Sau mỗi thử thách, ban giám khảo và khán giả tại trường quay sẽ chấm điểm phần trình bày. Hai thí sinh có điểm số cao nhất sau 3 thử thách sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng Chung kết với thách thức cuối cùng là một Phiên bán hàng trực tuyến (livestream). Người chiến thắng chung cuộc sẽ là chủ nhân của giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Theo Ban tổ chức, “Khi phụ nữ làm chủ” mang đến những phút giây giải trí thông qua những màn tương tác đầy hóm hỉnh giữa các thí sinh và ban giám khảo. Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội tiếp cận nhiều kiến thức hữu ích từ phần bình luận sắc bén của đội ngũ giám khảo là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, khởi nghiệp, marketing. Chương trình còn quy tụ được dàn cố vấn, huấn luyện viên trẻ có kinh nghiệm và thành tích ấn tượng trên nền tảng số.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình truyền hình mới “Khi phụ nữ làm chủ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.