Giải trí

Ra mắt chương trình “Giao lộ thời gian” với nhiều điểm mới

Hoàng Lân 11/07/2023 - 21:46

Chiều 11-7, chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" ra mắt mùa 3 với nhiều đổi mới, mang đến sức hấp dẫn giải trí mới cho khán giả truyền hình.

img_0300.jpg
Nhật Thủy và Quỳnh Anh song ca trong họp báo ra mắt “Giao lộ thời gian” mùa 3. (Ảnh: Lao Động)

Sau 2 mùa lên sóng, “Giao lộ thời gian” do FPT Play sản xuất tiếp tục nhận được sự đón chờ của khán giả. Ban tổ chức cho biết, mùa 3 mang đến sự đột phá trong phong cách, thể loại âm nhạc và hình thức trình diễn. Theo đó, chương trình sẽ lựa chọn những ca khúc “vang bóng một thời” làm điểm nhấn với sự giao thoa giữa nhiều bản nhạc xưa cùng loạt ca khúc hiện đại trong các bản phối mới.

Nhạc sĩ Dương Cầm - Giám đốc âm nhạc của chương trình cho biết: “Giao lộ thời gian không chỉ đặt ra thử thách cho các ca sĩ mà còn là bài toán khó với chính giám đốc âm nhạc. Tiêu chí của phiên bản mới là làm thế nào để những ca khúc dù hiện đại hay quen thuộc đều phải khác biệt so với bản gốc cũng như phù hợp với từng ca sĩ thể hiện.

Điểm thú vị của “Giao lộ thời gian” mùa 3 nằm ở ba gương mặt nghệ sĩ Phạm Đình Thái Ngân, Nhật Thủy (Quán quân Vietnam Idol 2014) và Quỳnh Anh (Á quân Sao Mai 2019). Đây sẽ là 3 “sứ giả” âm nhạc xuất hiện xuyên suốt trong tất cả số phát sóng. Những câu chuyện kể bằng giai điệu sẽ được các nghệ sĩ truyền tải đến khán giả một cách sống động, đậm chất tuổi trẻ.

Ban tổ chức cũng cho biết, chương trình có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sẽ góp mặt như: Võ Hạ Trâm, Thanh Duy Idol, Hà Lê, Quốc Thiên, Bùi Lan Hương, Mai Tiến Dũng… Họ sẽ vượt qua giới hạn của bản thân và thay màu áo mới cho các ca khúc quen thuộc.

Đặc biệt, NSƯT Chí Trung, NSƯT Trần Lực cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ cùng MC Đinh Tiến Dũng bình luận, chia sẻ cảm nghĩ về các màn trình diễn.

Nhạc sĩ Dương Cầm tiết lộ, sự có mặt của những khách mời đại diện cho góc nhìn của khán giả, nhất là khi những ca khúc kinh điển được phối lại, làm mới.

"Giao lộ thời gian" là nơi hội ngộ của các ca sĩ nổi tiếng ở các thế hệ để cùng trình diễn những bản hit của họ và chia sẻ với khán giả những câu chuyện thú vị về âm nhạc, về cuộc sống trong một không gian tối giản.

Khác với các chương trình âm nhạc trước đây, “Giao lộ thời gian” kết nối các thế hệ ca sĩ với những phong cách đối lập, khác biệt trong cùng một chương trình phát sóng.

Chương trình dự kiến có 12 số được trình chiếu vào 20h, thứ 7 tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng, bắt đầu từ ngày 15-7 trên các nền tảng FPT Play. Số đầu tiên của "Giao lộ thời gian" mùa 3 với sự góp măt của ca sĩ Thanh Duy lên sóng lúc 20h00 ngày 15-7.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chương trình “Giao lộ thời gian” với nhiều điểm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.