Đời sống

Ra mắt bộ sản phẩm TH true Food: Đã có đồ ăn chế biến sẵn ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh cho cả gia đình

Ngân Châu 24/07/2023 - 20:43

Đúng như chờ đợi, những sản phẩm đầu tiên của TH true FOOD - “Bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế” ra mắt sáng 20-7 rất ngon với bánh gạo dẻo tươi, kim chi giòn và sủi cảo vừa miệng.

Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH - bà Thái Hương; GS.TS Phan Thị Kim - nguyên Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm; GS. TS Lê Thị Hợp - nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia; PGS.TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia và các vị khách quý thực hiện nghi thức ra mắt sản phẩm.

“Người nội trợ tử tế” của triệu căn bếp Việt

Bánh gạo, kim chi, sủi cảo là các món ăn quen thuộc với người Việt mặc dù không có nguồn gốc từ Việt Nam. Giao lưu văn hóa, du lịch, giao thương những năm qua khiến những món ăn ngoại này trở nên gần gũi, có thể gặp ở bất cứ đâu và ngày càng “bắt cặp” với khẩu vị Việt. Chính vì vậy, đây là 3 sản phẩm đầu tiên trong bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt “Người nội trợ tử tế” được ra mắt thị trường.

1(2).jpg
Ba bộ sản phẩm đầu tiên trong nhóm sản phẩm TH true FOOD “Bếp Việt - Người nội trợ tử tế” được Tập đoàn TH ra mắt bao gồm: Bánh gạo, sủi cảo và kim chi.

Có mặt tại buổi ra mắt 3 sản phẩm đầu tiên, chị Minh Hương (ở Hà Nội) chia sẻ, bánh gạo rất dẻo nhưng được chế biến hơi giòn vỏ, thơm ngon tới miếng cuối cùng, xúc xích đậm đà lại có vị hạt tiêu rất thơm, 2 món này kết hợp sẽ đủ dinh dưỡng cho cả nhà trong các bữa trưa cần đủ chất hay bữa xế nhanh - ngon - gọn.

GS.TS Phan Thị Kim thì khen xúc xích thơm ngon, bánh gạo theo khẩu vị của bà là "ngon hơn bản gốc". "Sản phẩm chế biến sẵn nhưng đủ dinh dưỡng và tươi ngon, đây là mơ ước của người nội trợ vì tiết kiệm được sức lực và thời gian để người nội trợ dành thêm thời gian cho phát triển bản thân" - bà Kim nói.

Hơn 12 năm kể từ ngày bắt tay làm dự án sữa tươi sạch TH true MILK thành công, mơ ước làm bộ sản phẩm bếp Việt vẫn theo Anh hùng Lao động Thái Hương, nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH trong những năm tháng vừa qua.

2(1).jpg
Chủ tịch Hội đồng chiến lược Tập đoàn TH - Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ tại lễ ra mắt.

Và để có TH true FOOD cũng là nhân duyên. Một tập đoàn của Hàn Quốc đến Việt Nam đầu tư xây dựng nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại, nhà máy vừa xong thì dịch Covid-19 bùng phát. Vì vậy, vị lãnh đạo của tập đoàn đã tìm đến TH và nói rằng, ông đã đọc lịch sử của TH và thấy những mong muốn của người đứng đầu TH tương đồng với mong muốn của mình khi làm thực phẩm và xây dựng nhà máy này. Ông cũng bày tỏ, người làm tiếp dự án sẽ thực hiện giống như mong muốn của ông.

TH đã được trao một cơ hội, khi mua lại nhà máy có diện tích xây dựng hơn 41.000m2. Tổng đầu tư của TH là 1.500 tỷ đồng. Ước mơ làm thực phẩm chế biến sạch của nhà sáng lập TH đã được hiện thực hóa.

Các sản phẩm thực phẩm chế biến từ nhà máy này tuân thủ quy trình sản xuất đảm bảo toàn diện vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguồn nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ và kiểm soát xuất xứ, ví dụ như bánh gạo chọn loại gạo dẻo ngon, sủi cảo nhân tôm thịt tươi sạch và phô mai, trong đó sử dụng phô mai tươi do TH sản xuất. Những nguyên liệu này sẽ là khởi nguồn của bộ sản phẩm bếp Việt ngon lành ra mắt hôm nay.

Thực phẩm sạch, bổ dưỡng là chìa khóa duy trì cuộc sống

Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia Trần Thanh Dương khẳng định, tiếp cận đủ lượng thực phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng là chìa khóa để duy trì sự sống và tăng cường sức khỏe.

"Cuộc sống bận rộn nên sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là nhu cầu tất yếu và ngày càng tăng cao. Sứ mệnh của ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến sẵn là rất quan trọng, tạo ra những món ăn chế biến sẵn an toàn cho sức khỏe, lành mạnh và tiện lợi. Nhưng điều đó đòi hỏi nhà sản xuất phải nghiêm túc, uy tín, có kinh nghiệm, tầm nhìn trong công nghệ sản xuất thực phẩm. Chúng tôi tin tưởng, sự tâm huyết của TH với thực phẩm sạch và chất lượng nhiều năm qua, cùng trình độ của đội ngũ và đầu tư về thiết bị, TH sẽ ngày càng có nhiều món ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe", ông Dương nói.

Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH là nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại, quy mô hàng đầu Việt Nam, có đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao, các chuyên gia trong và ngoài nước. Nhà máy có 12 dây chuyền sản xuất thực phẩm cao cấp hiện đại, đồng bộ, công suất lớn, thiết bị nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu.

3(1).jpg
Với mức đầu tư 1.500 tỷ đồng, Nhà máy Chế biến thực phẩm sạch TH là nhà máy chế biến thực phẩm hiện đại và quy mô hàng đầu Việt Nam.

Nhà máy cũng đã đạt các tiêu chuẩn chất lượng và quản lý: Hệ thống cấp đông siêu tốc IQF được đánh giá hiện đại hàng đầu trong ngành. Hệ thống này sử dụng các băng chuyền tốc độ chậm, sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với không khí lạnh ở nhiệt độ thấp dần từ -35 độ C đến -45 độ C. Công nghệ này giúp lưu giữ nguyên vẹn hương vị tươi ngon của sản phẩm.

Trong 3 sản phẩm đầu tiên của TH true FOOD vừa ra mắt, bánh gạo gồm 2 loại bánh gạo sốt phô mai và bánh gạo Morazzella sốt phô mai là sự kết hợp giữa nguyên liệu gạo Japonica dẻo thơm và vị béo ngậy của phô mai tươi. Trong khi đó, sủi cảo có 3 vị tôm, thịt và tôm thịt phô mai, với phần nhân đầy đặn, đậm đà. Các sản phẩm này đều dễ chế biến, dễ dùng và bảo đảm dinh dưỡng.

Trong tháng 8, TH tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thịt xông khói với 2 loại ba chỉ xông khói và chân giò xông khói, cùng sản phẩm xúc xích xông khói. Kế đó sẽ có thêm nhiều sản phẩm sẽ được TH true Food cho ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về dinh dưỡng và làm phong phú thêm gian bếp Việt, với phương châm chung là "các món ăn tử tế".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ sản phẩm TH true Food: Đã có đồ ăn chế biến sẵn ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh cho cả gia đình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.