Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam vừa tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo dành cho toàn thể đội ngũ nhân viên và lực lượng kinh doanh nhân kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Tập Đoàn Hanwha – tập đoàn chủ đầu tư của Korea Life Vietnam (9/10).
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hàn Quốc (Việt Nam), gọi tắt là Korea Life Vietnam vừa tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo dành cho toàn thể đội ngũ nhân viên và lực lượng kinh doanh nhân kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Tập Đoàn Hanwha – tập đoàn chủ đầu tư của Korea Life Vietnam (9/10).
Tiếp nối truyền thống nhân đạo của Tập Đoàn Hanwha tại Hàn Quốc, từ khi thành lập đến nay Korea Life Vietnam luôn tập trung vào các chương trình nhân đạo ở Việt Nam nhằm góp phần thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả và ý nghĩa thể hiện truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam.
Với ý nghĩa nhân đạo này, Korea Life Vietnam đã phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” vào ngày 11 tháng 10 năm 2011 tại trụ sở chính của công ty Tòa nhà Fideco số 81-85 Hàm Nghi. Chương trình đã thu hút được sự tham gia của gần 120 tình nguyện viên với tổng số lượng máu thu gom là 200 đơn vị máu . Đặc biệt, Ban Giám Đốc Công ty đã kêu gọi sự tham gia 100% của các nhân viên người nước ngoài đang làm việc tại Korea Life Vietnam.
Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình này, ông Jungseop Hyun - Tổng Giám Đốc Korea Life Vietnam cho biết: “Với mong muốn trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất bằng cách mang đến một tương lai tươi sáng hơn cho người Việt Nam thông qua những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất. Bên cạnh hoat động kinh doanh, Korea Life Vietnam còn rất chú trọng đến các hoạt động cộng đồng nhằm thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp một cách thiết thực và ý nghĩa nhất. Thông qua chương trình hiến máu lần này, chúng tôi mong muốn được góp phần sẻ chia sự sống đến những bệnh nhân đang rất cần sự giúp đỡ thiết thực nhất từ cộng đồng. Tôi được biết, người Việt Nam vẫn còn tâm lý sợ sệt và ngần ngại khi tham gia hiến máu. Vì thế, tôi hy vọng chương trình này sẽ dần dần làm thay đổi tâm lý ấy để trở thành hoạt động nhân đạo mang tính thường niên của công ty.”
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.