Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quy đổi giờ dạy trực tuyến sang trực tiếp để thanh toán chế độ cho giáo viên

Minh Đức| 21/02/2022 08:01

(HNM) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành hướng dẫn cách quy đổi giờ dạy trực tuyến sang trực tiếp để các nhà trường có căn cứ thực hiện việc thanh toán chế độ cho giáo viên.

Theo đó, căn cứ tình hình thực tế tổ chức dạy học của nhà trường và các hoạt động cụ thể của giáo viên, hiệu trưởng trao đổi với tổ, nhóm chuyên môn để xác định số tiết thực dạy và tính toán, quy đổi thời gian thực hiện các công việc chuyên môn khác ra tiết dạy, từ đó xác định tổng số tiết dạy của giáo viên.

Ngoài ra, nếu giáo viên được giao nhiệm vụ xây dựng kế hoạch, tổ chức dạy học qua internet, trên truyền hình được dùng chung cho nhiều nhóm/lớp, nhiều cấp học hoặc địa phương thì hiệu trưởng nhà trường căn cứ vào điều kiện cụ thể và tính chất công việc để tính toán, quy đổi thành số tiết dạy phù hợp đối với giáo viên đó...

Việc quy đổi số tiết dạy của giáo viên phải có ý kiến đồng ý bằng văn bản của trưởng phòng giáo dục và đào tạo (đối với cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở) hoặc giám đốc sở giáo dục và đào tạo (đối với cấp trung học phổ thông).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quy đổi giờ dạy trực tuyến sang trực tiếp để thanh toán chế độ cho giáo viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.